Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Một số thói quen xấu và kém hiệu quả khi học tiếng anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V417052
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
13/04/2021
Hết hạn
13/04/2022
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Ngại nói tiếng Anh

Ngại nói tiếng Anh là 1 trong các sai lầm khi học tiếng Anh, nhất là khi giao tiếp tiếng Anh. Học ngôn ngữ tiếng Anh không phải là thu nạp các kiến thức để đó mà chỉ khi mở miệng nói ra các kiến thức ở trên giấy sẽ mang tới cho bạn nhiều lợi ích, giúp việc luyện nói, giao tiếp tiếng Anh hiệu quả.

Nói nhanh quá

Nói quá nhanh cũng là một sai lầm ở trong tiếng Anh giao tiếp mà nhiều người thường mắc phải. Do tốc độ nói không quyết định tới tính hiệu quả của tiếng Anh giao tiếp. Điều cần làm là tạo ra hiệu quả ở trong tiếng Anh chính là trọng âm câu, trọng âm từ, nội dung thông điệp, sự trôi chảy …. Bạn hãy bắt đầu bằng tốc độ vừa phải, nói rõ ràng. Tốc độ nói tiếng Anh cần hợp lý, bạn có được thời gian nhấn giọng ở các điểm quan trọng. Vì thế mới mang tới hiệu quả lớn khi học tiếng Anh cũng như diễn đạt điều mình muốn nói hiệu quả.

Quên từ vựng

Theo các kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, trong tiếng Anh có tới 1000 từ bao hàm 85% bất cứ những gì bạn nói ở trong giao tiếp. 3000 từ bao hàm tới 98% nội dung bạn nói ở trong giao tiếp. Vì thế, từ vựng chính là yếu tố rất cần thiết ở trong giao tiếp, trong đó có giao tiếp tiếng Anh. Do đó, bạn nên bắt đầu nạp từ vựng mà bạn cần ở trong giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày đi. Có nhiều cách để có thể học được từ vựng tiếng Anh hiệu quả như học qua tranh, phim ảnh, qua bài hát, qua chủ đề ….

Quên phát âm

Chúng ta có các bộ lọc ở trong não cho qua âm thanh mà ta quen thuộc, bỏ âm thanh ngôn ngữ lạ. Đây chính là điều cho thấy được tầm quan trọng của phát âm tiếng Anh chuẩn bởi khi phát âm chuẩn thì nói chuẩn, dẫn tới việc giao tiếp tiếng Anh tốt. Tuy nhiên, quên phát âm chuẩn chính là sai lầm mà mọi người thường gặp phải. Để có thể cải thiện được sai lầm khi học tiếng Anh giao tiếp thì bạn nên đầu tư học phát âm chuẩn. Nghe nhiều chính là cách cải thiện được khả năng về phát âm tiếng Anh. Trên đây là 4 sai lầm trong khi giao tiếp tiếng Anh giúp bạn đúc ra được bài học để cải thiện, rèn luyện tiếng Anh tốt hơn. nếu các bạn gặp một trong các sai lầm trên, các bạn cần cải thiện ngay lại, xem phương pháp đúng đắn khi học tiếng Anh này nhé.

Áp lực từ công việc

Đây là khó khăn lớn của du học sinh khi học ngành Điều dưỡng ở Nhật Bản. Bởi Nhật Bản đang là nước thiếu hụt lớn nhân viên Điều dưỡng phục vụ ở trong ngành y và viện dưỡng lão. Do đó, điều dưỡng viên ở đây kiêm nhiềm việc. Ngoài thời gian làm hành chính thì bạn cần tăng ca, làm thêm để đáp ứng được nhu cầu. bên cạnh đó, tính chất công việc, hàng ngày phải tiếp xúc với các người già, bệnh nhân nên tâm lý dễ chán nản. Như vậy, ngành Điều dưỡng mang tới các cơ hội nhưng song song với đó là những khó khăn các du học sinh phải trải qua. Các bạn cần nắm để khi đi học ngành này không còn bỡ ngỡ, ngạc nhiên.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục