Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Nên chọn trường nào để du học Nhật Bản ngành kiến trúc?

Thông tin mua bán
Mã tin
V289720
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2019
Hết hạn
13/08/2020
Xem :
451
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
0394306111
Địa chỉ
gò vấp
Nội dung chi tiết

Bạn đang có ý định du học ngành kiến trúc ở Nhật Bản? Bạn đang trong quá trình tìm hiểu thông tin về trường đào tạo, điều kiện tuyển sinh, chi phí, cơ hội…? Dưới đây là một số thông tin rất hữu ích cho bạn.

Là quốc gia có nền kiến trúc sáng tạo và sở hữu nhiều công trình ấn tượng. Do đó các trường đại học của nước này rất nhiều. Thậm chí, ngành kiến trúc còn là thế mạnh của các trường này. Trong đó, số trường được đánh giá cao nhất là đại học Tokyo, Kyoto và Osaka,…

 

Trường Đại học Kyoto

 

Đối với Đại học Kyoto, thế hệ kiến ​​trúc được hình thành như là một kỹ năng nhân văn rộng rãi và sâu sắc bắt nguồn từ mọi khía cạnh trong cuộc sống bình thường. Vì thế, với đặc trưng kiến ​​trúc đặc biệt này, trường đã sắp xếp các chương trình giảng dạy của mình để giúp sinh viên đồng thời đạt được những kiến ​​thức liên ngành trong các môn học tự nhiên, văn hoá và xã hội. Triển vọng nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp của đại học Kyoto đã rất đa dạng, từ kiến ​​trúc sư, kỹ sư kết cấu, kỹ sư môi trường kiến ​​trúc, kỹ sư xây dựng, cán bộ quản lý kiến ​​trúc, lập kế hoạch của các dự án phát triển khác nhau và điều hành khác có liên quan.

 

Đại học Tokyo

 

Xuất hiện tại vị trí 17 trong số những trường đào tạo ngành kiến trúc tốt nhất thế giới, khoa Kiến trúc trực thuộc trường Kỹ thuật, Đại học Tokyo là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này tại Nhật Bản và cả châu Á. Tại ngôi trường này, sự “sáng tạo” chính là một trong những điều kiện tiên quyết để lựa chọn các ứng viên. Thắc mắc du học Nhật Bản có những ngành gì nên chọn ngành nào sẽ không là vấn đề của du học sinh nữa vì ngành kiến trúc đã trở thành xu hướng quá nổi bật tại đây.

 

Đại học Tohoku

 

Đại học Tohoku là một trong 7 trường Đại học Quốc gia Nhật Bản với hơn 1600 sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia. Có 3 chương trình cử nhân và một số chương trình Thạc sĩ tại trường được giảng dạy bằng tiếng Anh.

Trường cung cấp một số chương trình hỗ trợ học phí và học bổng cho các sinh viên quốc tế. Trường Tohoku có 5 cơ sở bao gồm các viện bảo tàng, thư viện, trung tâm hội nghị, trung tâm biểu diễn, vườn và một bệnh viện. Các sinh viên luôn được hỗ trợ thông qua các hội nhóm, gia sư hay hỗ trợ nhà ở.

Khoa Kiến trúc và Xây dựng cung cấp cơ hội thiết kế các không gian đáp ứng không chỉ vẻ đẹp nghệ thuật mà còn an toàn, thoải mái và nhu cầu xã hội, cũng như giải quyết nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình thiết kế các không gian như quy hoạch kiến trúc, môi trường trong nhà và cấu trúc.

Với các nhà nghiên cứu / kiến trúc sư / giảng viên khéo léo và giàu kinh nghiệm và các cơ sở nghiên cứu / học thuật tiên tiến, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tiếp tục cung cấp thành tựu tiêu chuẩn thế giới trong lĩnh vực này.

 

Đại học Osaka

 

Khoa kiến trúc của đại học Osaka rất đặc biệt, các chương trình giảng dạy nhắm đến sự thiết lập một công nghệ mới có tính ảnh hưởng đến môi trường toàn cầu, văn hoá con người, sự cộng sinh với sinh vật và và xã hội an toàn. Các chuyên ngành trực thuộc trường bao gồm:

Kiến trúc Hải quân và Kỹ thuật Đại dương

Kỹ thuật Xây dựng

Kỹ thuật Kiến trúc

 

 

Đại học Waseda

 

Ra đời năm 1882, Đại học Waseda là trường đại học tư nổi tiếng ở Nhật Bản, đặt chủ yếu tại Shinjuku. Có khoảng 2000 sinh viên quốc tế đang theo học tại trường.

6 trường thành viên của Waseda cung cấp các chương trình Cử nhân bằng tiếng Anh và một số chương trình Thạc sỹ. Trường cũng mang lại cho sinh viên quốc tế các học bổng, hỗ trợ tìm chỗ ở, tư vấn thị thực, định hướng nghề nghiệp, giao lưu văn hóa và hỗ trợ gia sư.

 

Chiba University

 

Trường Đại học Chiba, ra đời năm 1949, là một trong những trường đại học tư thục lớn nhất Nhật Bản với hơn 11.000 sinh viên, trong đó có 800 sinh viên quốc tế. Đại học Chiba cung cấp một số khóa học bằng tiếng Anh như Nghiên cứu Nhật Bản, Ngôn ngữ và Xã hội, Thiết kế Kiến trúc.

Trường Chiba có nhiều cơ sở, bao gồm các thư viện, bệnh viện và một số phòng nghiên cứu. Các học bổng, tư vấn, hỗ trợ ngôn ngữ, giúp đỡ tìm chỗ ở, các hoạt động ngoại khóa liên văn hóa là một số dịch vụ trợ giúp mà trường cung cấp cho các sinh viên quốc tế.

 

Đại học Kyushu

 

Đại học Kyushu, ra đời năm 1903, là một trong 7 trường Đại học Quốc gia, đặt tại Fukuoka, Nhật Bản. Trường hiện có khoảng 1800 sinh viên đang theo học, trong đó có khoảng 1700 sinh viên là người nước ngoài.

Đại học Kyushu có các chương trình Cử nhân Kỹ sư, Nguồn Sinh học và Môi trường Sinh học bằng tiếng Anh. Trường cũng có một số chương trình sau đại học được dạy bằng tiếng Anh. Hiện tại, Trường có các học bổng và dịch vụ bao gồm hỗ trợ nhà ở tư vấn sức y tế cho các sinh viên quốc tế.

Các khóa học của chúng tôi bao gồm các hội thảo thiết kế kiến trúc và đô thị và các lớp đào tạo xây dựng để cải thiện các kỹ năng chuyên nghiệp của sinh viên. Với nguồn lực đa dạng của chúng tôi, chúng tôi cung cấp các cơ hội nghiên cứu độc đáo trong thiết kế kiến trúc, môi trường xây dựng, cơ học kết cấu, thiết kế đô thị, quy hoạch vùng và quản lý thảm họa.

 

Viện công nghệ Tokyo

 

Học viện Công nghệ Tokyo là một cơ sở đào tạo công lập có hơn 130 năm truyền thống giảng dạy. Trường nằm trong top những trường Đại học Khoa học và Công nghệ hàng đầu Nhật Bản.

Với các khóa học liên quan đến kiến trúc như Kiến trúc và kỹ thuật xây dựng, Xây dựng dân dụng và môi trường. Trường nuôi dưỡng những tài năng trẻ và xuất sắc, những người có thể góp phần tạo ra một môi trường xây dựng kiên cường thảm họa như các kỹ sư, kiến trúc sư, sĩ quan chính phủ hoặc nhà nghiên cứu.

 

Đại học Kobe

 

Đại học Kobe, được thành lập năm 1902, là trường nghiên cứu nổi tiếng đặt tại Kobe, Nhật Bản. Trường có hơn 16000 sinh viên theo học trong đó có 1000 sinh viên quốc tế. Trường có một số chương trình đại học, sau đại học và tiến sĩ bằng tiếng Anh.

Đại học Kobe cung cấp sinh viên quốc tế một số học bổng và chương trình hỗ trợ tài chính. Trường có các trung tâm nghiên cứu, thư viện và các dịch vụ như tư vấn sinh viên quốc tế, nhà ở và gia sư.

 

Hãy chọn cho mình những môi trường học tập làm việc phù hợp nhất để có thể phát triển bản thân một cách tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến chi phí để lựa chọn bởi đối với Mỹ và cách nước Châu Âu sẽ có chi phí sinh học cũng như phí du học cao hơn các nước khu vực châu Á.
 
Giải đáp thắc mắc có nên đi du học tại Nhật Bản hay không, xem ngay http://namchauims.com/co-nen-di-du-hoc-nhat-ban-khong/
Tin đăng cùng chuyên mục