Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Nền giáo dục Nước Mỹ và những trường đại học danh giá

Thông tin mua bán
Mã tin
V092432
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2017
Hết hạn
19/02/2018
Xem :
609
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


không ít người dân có được mối quan tâm về những gì đang xảy ra với hệ thống giáo dục của Mỹ. Các chính trị gia ném tiền vào nó trong một nỗ lực để làm thích thú cử tri của họ. trường học Gần đây tin và học tọa lạc nhà dành được mặt đất và trong thực tế sản xuất số lượng học tập cao hơn trung bình. Nhưng không ai mà tôi biết đã lấy một cái nhìn tại nơi đến mà công ty du lịch Đà Nẵng đã đi sai và lúc nào. Nhưng huyết mạch tìm kiếm khi Công ty Đà Nẵng Discovery đã làm tốt.
Noah Webster từng được biết đến như là hiệu trưởng của giáo dục và là tác giả của bộ từ điển tiếng Anh đầu tiên của Mỹ năm 1828. Noah Webster đạt được thể được gọi là một trong những giảng viên sáng lập của Mỹ.


Ông là một nhà giáo dục chính mình và đã viết nhiều bản văn giáo dục bao gồm Blue lại Speller đó là cuốn sách chính tả của thế kỷ 19 mà đã bán được 80 triệu bản năm 1899. Noah Webster cho biết trong từ điển của mình rằng giáo dục "nên soi sáng sự hiểu biết".
Xem thêm: Chứng minh tài chính du học Mỹ
Nhưng tôi mời toàn bộ tổng thể mọi người nhìn vào định nghĩa đầy đủ mà có được thể được truy cập trên internet. có các người khác đã đóng góp cho triết lý ban đầu của giáo dục Mỹ là: Thomas Jefferson, Benjamin Franklin, Quakers vv vv ..
Thomas Jefferson nói rằng "những người trẻ nên học lịch sử để giành được thể nhận ra sự chuyên chế trong phôi và để đè bẹp nó. " Vì vậy, đây là những cá nhân chịu trách nhiệm cho việc gây nên triết lý giáo dục của Mỹ ban đầu đã thành công. Vì vậy, bây giờ, những gì đã xảy ra? Và ai là người chịu trách nhiệm? Vâng, nó thực sự là một sự thay đổi rất cơ bản trong triết học. tổng thể toàn bộ bắt đầu ở thời điểm chuyển giao thế kỷ.


đạt được một trường học mới của tư tưởng nảy mầm từ tâm lý Wuntian ra của Đức (Wilhelm Wunt cha của tâm lý học hiện đại). Triết lý khẳng định chắc chắn là vật chất và tất cả trái ngược với ý nghĩa ban đầu của tâm lý từ - nghiên cứu và giáo lý của linh hồn con người. Ý tưởng mới là con người không phải là thần linh, nhưng mà tuyệt đối công ty du lịch Đà Nẵng chỉ động vật và rằng cách bạn hiểu được hành vi của con người là bằng cách so sánh chúng với động vật.
Nếu hành khách hiểu làm thế nào một con chuột cư xử sau đó hành khách sẽ hiểu làm thế nào một con người cư xử. Vì vậy, triết lý này đã dần dần bước vào mỗi đầu học vào thời điểm chuyển giao thế kỷ. Nó đã trở thành behaviorism và đã trở thành triết lý tiêu chuẩn giảng dạy trong các trường đại học vào năm 1960 cho tổng thể toàn bộ các giảng viên như là một phần của có đào tạo giáo viên. Các triết lý giảng dạy là điều và không hiểu biết như Noah Webster đã nêu.
Một sự trùng hợp ngày trực tiếp với số liệu thống kê của sự thất bại của giáo dục Mỹ. vậy chúng ta dành được thể làm gì? Cũng sở hữu trường tư thục hoặc Giáo Dục Tại cả hai đều là rất nhiều thành công hơn trên trung bình so với các trường công lập. Tôi không cố gắng để khiển trách giảng viên như tôi nghĩ rằng nó là một trong những công việc quan trọng nhất trong xã hội và các giảng viên của Danang Discovery được, đối với chủ yếu các phần, cũng đã có được thiện chí. Tôi chỉ nghĩ rằng họ đã được tin tức sai lạc.


Xem thêm: Chứng minh tài chính tour du lịch Mỹ
Chúng ta cần phải làm cho giáo dục để mọi người trẻ thực sự tiếp cận với nó thay vì nó bị cưỡng ép. Ngoài ra giáo dục không phải là dành cho quần chúng nó phải được sáng tạo riêng cho mỗi học sinh. Nói cách khác mỗi học sinh sẽ nhận được những điều cơ bản đọc viết số học. Nhưng sau đó, họ cần phải mang đến chương trình riêng của họ dựa trên mục tiêu của họ. Họ cần phải nhận thức được tầm chính đạo của lịch sử nhưng nên mở mang đề tài này bản thân và nên đọc các tác phẩm của những người thực sự là một phần của lịch sử hơn là somebodies giải thích của nó. Ví dụ, cuốn tự truyện của Benjamin Franklin.

Tin đăng cùng chuyên mục