Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những điều nên biết về Du học phổ thông tại Philippines

Thông tin mua bán
Mã tin
V347579
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
02/03/2020
Hết hạn
16/12/2061
Xem :
534
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Giàu Phạm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều phụ huynh băn khoăn không biết có nên cho con du học phổ thông tại Philippines hay không? Du học phổ thông tại Philippines có khác gì so với chọn học phổ thông quốc tế tại Việt Nam. Vậy, hãy để Du học MICE cung cấp thông tin những điều cần biết về du học phổ thông tại Philippines  đến Quý phụ huynh nhé.

Chắc chắn đến thời điểm này nhiều phụ huynh đã biết về chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines. Đây là chương trình học tiếng Anh phổ biến tại Việt Nam gần 4 năm trở lại đây, chương trình đã giúp nhiều học viên chinh phục được tiếng Anh chỉ sau một thời gian ngắn.

==> Xem thêm: Học bổng du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines

Nhiều phụ huynh đã quyết định cho con du học phổ thông quốc tế tại Philippines sau khi con tham gia các khóa học tiếng Anh ngắn hạn, chương trình trại hè từ Philippines trở về. Tại đây các con không những được học mà còn trải nghiệm môi trường sống, học tập cùng bạn bè quốc tế.

Nhiều bậc phụ huynh tin rằng cho con tiếp xúc với môi trường giáo dục quốc tế sẽ giúp các con tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng quan trọng trong cuộc sống.

Dưới đây là những điều tối quan trọng mà phụ huynh nên biết để quyết định có nên hay không nên cho con du học phổ thông tại Philippines.

Du học phổ thông tại Philippines rút ngắn thời gian học

Không giới hạn thời gian nhập học, học viên có thể nhập học bất kỳ lúc nào mà không phải chờ đến năm học chính quy như các trường học truyền thống.

Thời gian học bậc trung học phổ thông có thể rút ngắn lại nếu như con muốn tốt nghiệp sớm. Có thể hoàn thành một năm học trong vòng 6 – 8 tháng.

Học sinh tự học tại thư viện của Trường

Điều chỉnh lịch học các môn chính thức cho phù hợp với khả năng tiếng Anh của học sinh mà không gặp bất kỳ trở ngại hay khó khăn nào.

Cải thiện khả năng tiếng Anh trong thời gian du học phổ thông tại Philippines.

Phụ huynh có kế hoạch cho con du học phổ thông quốc tế chắc chắn sẽ mong muốn con du học đại học nơi trời Tây. Để du học ở các nước nói tiếng Anh, con bạn cần phải có vốn kiến thức tiếng Anh nhất định và IELTS chính là chìa khóa để các con tiến xa hơn trong tương lại. Tuy nhiên, khi du học phổ thông tại Philippines chỉ cần con có kiến thức tiếng Anh cơ bản.

Nếu như nền tảng tiếng Anh của con chưa có, con bạn có thể tham gia khóa học tiếng Anh ngắn hạn 1-2 tháng trước khi con chính thức theo học chương trình phổ thông của Trường.

Trong quá trình du học phổ thông tại Philippines, con được xen kẽ các lớp học tiếng Anh với chương trình chính khóa, giúp con hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của mình một cách tối ưu nhất mà không ảnh hưởng đến hiệu quả chương trình học phổ thông. Con được học tập hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh nên khả năng Anh ngữ của con sẽ phát triển vượt bậc. Đây chính là điểm tối ưu và khác biệt nhất khi cho con du học phổ thông tại Philippines.

Thích nghi sớm trong môi trường học tập quốc tế

Tại các Trường ở Philippines, có rất nhiều học viên các nước theo học chương trình phổ thông. Vì vậy, đây là môi trường  giúp con dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập quốc tế, chương trình học phổ thông ở đây sẽ tối giản hơn chương trình phổ thông tại Việt Nam nên con sẽ có thời gian học thêm các môn kỹ năng khác.

Thích nghi sớm và phát triển tối đa những kỹ năng có sẵn sẽ giúp con rất nhiều trong việc hòa nhập với môi trường học tập quốc tế sau này ở các nước khác.

Con tự lập, tự tin và bản lĩnh hơn

Không có sự bao bọc của gia đình con sẽ trở nên tự chủ hơn trong mọi việc từ học hành, ăn uống, chi tiêu cá nhân, mối quan hệ bạn bè cho đến ốm đau, bệnh tật. Con phải tự xoay sở tất cả mọi thứ, có thể thời gian đầu con sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, không phải riêng con bạn mà tất cả các bạn học cùng điều phải tự lập.

Sau một thời gian du học phổ thông tại Philippines,  mức độ tự lập của bản thân, con bạn sẽ phải thay đổi. Khi thoát khỏi cái bóng của gia đình, các con sẽ học cách sinh tồn và những kỹ năng thiết yếu cần có mà cuộc sống thực tế mang lại. Các con có thể tự tin và chủ động giải quyết những tình huống khó trong cuộc sống.

Du học sinh du học phổ thông tại Philippines

Cơ hội chuyển tiếp vào Đại học hàng đầu - Săn học bổng du học toàn phần

  • Học viên sau khi tốt nghiệp THPT quốc tế tại Philippines ít nhất các con sẽ đạt được chứng chỉ IELTS 6.0- 6.5, chứng chỉ dự bị đại học.
  • Các bạn học sinh còn có cơ hội được chuyển tiếp lên các trường Đại học danh tiếng hoặc được học bổng miễn 1-1.5 năm đại học tại các trường đại học Mỹ ngay khi vừa tốt nghiệp.
  • Với nền tảng tiếng Anh và hồ sơ tốt nghiệp phổ thông quốc tế con bạn dễ dàng xin visa du học đại học ở các nước phát triển với khả năng đạt tỷ lệ cao.
  • Cơ hội săn được học bổng toàn phần của các trường đại học danh tiếng nếu có kết quả học tập tốt và nền tảng tiếng Anh vững chắc khi tốt nghiệp tại Philippines.

Thủ tục du học phổ thông tại Philippines rất đơn giản

  • Du học phổ thông tại Philippines với thủ tục nhập học đơn giản, nhanh chóng, không có quá nhiều yêu cầu gây khó khăn cho phụ huynh.
  • Qua những điều MICE thông tin về du học phổ thông tại Philippines, phụ huynh đã vững tin phần nào về việc cho con du học từ giai đoạn phổ thông là hoàn toàn hợp lý và thuận lợi nếu như gia đình đã định hướng trước cho con.
  • Việc cho con du học phổ thông sớm sẽ giúp con rèn luyện tính cách tự lập sớm cũng như giúp con có một nền tảng cuộc sống  vững chắc trong tương lai.

Trên đây là MICE đã cung cấp những điều cần biết về du học phổ thông tại Philippines. Hy vọng sẽ giải đáp được những thắc mắc của phụ huynh. Ngoài chương trình du học phổ thông tại Philippines, phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về chương trình học tiếng Anh ngắn hạn tại đây với nhiều chương trình học bổng ưu đãi hấp dẫn:

 

Theo Du học MICE

Tin đăng cùng chuyên mục