Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những lưu ý dành cho du học mỹ khi đăng ký học chương trình MBA

Thông tin mua bán
Mã tin
V098468
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2017
Hết hạn
31/07/2017
Xem :
437
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nuhong0705
Điện thoại
01667585234
Địa chỉ
thái hà hà nội
Nội dung chi tiết
Sự từ chối của trường kinh doanh không có nghĩa là kết thúc những khát vọng MBA của bạn. Hàng năm, người nộp đơn bị từ chối nộp đơn xin học lại chương trình MBA, và nhiều người trong số họ được chấp nhận lần thứ hai.
 
Hãy suy nghĩ về toàn bộ quá trình ứng dụng MBA như là một kinh nghiệm học tập trong và của chính nó. Các ứng viên nên suy nghĩ về những gì họ sẽ làm khác nhau bây giờ dựa trên hiểu biết quá trình - và bản thân - tốt hơn thời gian này sớm hơn để chuẩn bị  được đẩy đủ nhé.
 
 
Kết quả hình ảnh cho đăng ký du học mỹ ngành quản trị kinh doanh
Du học mỹ ngành quản trị kinh doanh
 
Nếu mọi việc không diễn ra như bạn mong đợi vào chu kỳ nhập học cuối cùng hãy đăng ký lại và rút ra kinh nghiệm cho mình nhé. Những sai lầm mà các du học mỹ hay mắc phải khi đăng ký nộp hồ sơ học ngành quản trị kinh doanh MBA
 
1. Không yêu cầu thông tin phản hồi: Nếu bạn bị từ chối tại một trường mục tiêu và dự định đăng ký lại, hãy tìm hiểu chính sách phản hồi của trường và liên hệ văn phòng tuyển sinh ngay để có được thông tin về đơn của bạn.
 
Sử dụng cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhưng có giá trị này với văn phòng tuyển sinh để thu thập bất kỳ thông tin nào về hành động của bạn, và để cho văn phòng biết bạn có kế hoạch sử dụng thông tin phản hồi để nộp đơn xin vào năm tới. 
 
Điều đó nói rằng, không dành nhiều thời gian nhấn mạnh vào các yếu tố của ứng dụng của bạn mà bạn không thể thay đổi trong vòng chưa đầy 12 tháng. Thay vào đó, hãy sử dụng phản hồi và phân tích tự thành thật để xác định vị trí bạn có thể cải thiện để đặt ứng dụng của bạn tốt hơn cho chu kỳ nhập học tiếp theo.
 
 
2. Không xác định được các lĩnh vực thay đổi hoặc cải tiến: Nhiều trường kinh doanh chào đón người tái ứng dụng chứng minh họ đã nỗ lực hết mình để cải thiện ứng dụng trước đó và tăng cường khả năng ứng cử của họ.
 
Là người tái gia nhập, bạn cần phải xem qua từng phần của đơn đăng ký và xác định nơi bạn cần phải cải thiện. Có lẽ bạn có thể chải lên các kỹ năng định lượng của bạn bằng cách tham gia các lớp học bổ sung trong kế toán tài chính, thống kê và kinh tế vi mô; Báo cáo điểm GMAT mạnh hơn ; Đạt được nhiều kinh nghiệm lãnh đạo; Hoặc thể hiện rõ hơn cách thức chương trình mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu nghề nghiệp cụ thể của mình.
 
Sau khi bạn đã thực hiện những nỗ lực này, hãy chắc chắn để chứng minh trong ứng dụng mới của bạn bao nhiêu bạn đã hoàn thành kể từ khi bạn áp dụng lần đầu.
 
3. Nộp đơn lại nếu bị từ chối nhiều lần: Theo kinh nghiệm của tôi, đương đơn thường biết, sâu thẳm, điều gì là phù hợp với họ ngay cả khi trường học không cung cấp phản hồi. Không áp dụng nhiều hơn hai lần cho cùng một trường. Trong trường hợp đó, đã đến lúc phải đánh giá lại những điểm mạnh của bạn và sắp xếp lại kỳ vọng của bạn bằng các chương trình phù hợp hơn với tiểu sử của bạn.
 
Mặc dù bạn có thể có trái tim của bạn đặt vào một trường học hàng đầu, trong thực tế một chương trình trong top 20 hoặc sau đó có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu chuyên nghiệp của bạn cũng như tốt. Xem xét các trường khác là một cách để tránh kết thúc chết.
 
4. Đánh giá thấp việc chuẩn bị phỏng vấn: Bạn chỉ là con người, và trong các cuộc phỏng vấn ban đầu của MBA , bạn có thể đã cảm thấy lo lắng và rối tung lên . Trong khi bạn sẽ không bao giờ biết chắc chắn liệu bạn đã tổ chức cuộc phỏng vấn lần đầu tiên xung quanh, cách tốt nhất để vượt qua lần tiếp theo là thông qua chuẩn bị, chuẩn bị và chuẩn bị thêm.
 
Hãy sẵn sàng thảo luận về những điều bạn chưa chia sẻ trong ứng dụng của bạn và được trang bị các câu hỏi sâu sắc cho thấy bạn đã nghiên cứu kỹ chương trình và thực sự muốn tham dự. Sự tương tác của bạn với người phỏng vấn sẽ nói lên số lượng bạn đồng đội của bạn khi bạn tham gia chương trình, vì vậy hãy đảm bảo bạn gửi đúng thông điệp lớn và rõ ràng.
 
5. Chơi nó an toàn và phù hợp: Nếu bạn thích các bài luận về Quản trị Kinh doanh của bạn trong một nỗ lực để làm cho mình vào cái gọi là ứng viên MBA hoàn hảo, bạn đã hoàn toàn bị mất điểm của bài luận ở nơi đầu tiên.
 
Mục tiêu của bạn là để cho thấy một ứng cử viên nội tâm và thú vị bạn là ai. Trong khi nhiều ứng viên có bằng cấp tương đương, vẻ đẹp của quá trình ứng dụng MBA là nó cho phép các ứng viên có cơ hội tự phản chiếu và khám phá ra rằng chúng độc đáo hơn so với lần đầu tiên họ tưởng tượng ra. Vì vậy, hãy tự mình và viết theo cách cho phép nhóm tuyển sinh thực sự hiểu bạn.
 
Sau khi bạn đã thành thạo các khía cạnh này và sẵn sàng nộp đơn xin, hãy nộp đơn của bạn không muộn hơn vòng một khi hội đồng tuyển sinh chỉ bắt đầu tập hợp lớp tiếp theo. Chấp nhận rằng một phần nhỏ của quá trình nộp đơn liên quan đến thời gian và vận may. Thành phần của lớp cũng quan trọng.
 
Sự thật là chỉ có ban tuyển sinh biết những gì họ đang tìm kiếm. Người tái áp dụng thường cao hơn những người lần đầu tiên nhưng họ vẫn không thể cắt giảm. Khả năng phục hồi là chìa khóa, và áp dụng lại - ngay cả khi không thành công - vẫn sẽ giúp bạn phát triển như một người.
Tin đăng cùng chuyên mục