Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những ngành học hot nhất tại thị trường du học Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V107348
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2017
Hết hạn
08/08/2018
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Những ngành học hot nhất tại thị trường du học Đức

    Trong những năm vừa qua, du học Đức vừa học vừa làm đã trở thành xu hướng được rất nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam lựa chọn không chỉ bởi chương trình học đa dạng, nhiều chương trình được miễn học phí, trợ cấp thực tập đủ để trang trải sinh hoạt phí mà còn bởi cơ hội lập nghiệp và định cư với những ngành nghề này vô cùng rộng mở. Cùng điểm mặt những ngành hot nhất được các bạn trẻ Việt Nam cũng như thế giới ưu tiên lựa chọn hiện nay nhé.

 

 

   Du học Đức ngành y tá điều dưỡng: Với công việc này, các bạn sẽ làm việc chủ yếu trong viện dưỡng lão và trung tâm y tế, công việc thường bao gồm: Theo dõi tình hình sức khỏe, thuốc thang cho người già, giúp đỡ họ trong các hoạt động hàng ngày như vệ sinh cá nhân, thay quần áo, sắp xếp các hoạt động xã hộ, trò chuyện, kết bạn và chia sẻ về mặt tinh thần… ngành này đòi hỏi nhiều sự khéo léo, tỷ mỷ cũng như khả năng giao tiếp tốt với người già.

   Du học Đức ngành quản trị khách sạn: Nhà hàng – khách sạn cũng là một ngành hấp dẫn gợi mở nhiều cơ hội nghề nghiệp với các bạn trẻ. Đối với ngành nhà hàng, bạn sẽ được đào tạo về: quản lí phục vụ thức ăn và đồ uống; quản lí, tổ chức các hoạt động dịch vụ tại nhà hàng; tổ chức các sự kiện và lễ hội. Đối với ngành khách sạn sẽ bao gồm nhiều nội dung đào tạo hơn như: tiếp nhận, hỗ trợ và tư vấn; kiểm tra và bố trí phòng; hướng dẫn các cuộc gọi bán hàng và giao dịch; lên kế hoạch, tổ chức thực hiện các sự kiện; phát triển, thực hiện và giám sát các hoạt động tiếp thị của khách sạn.

 

 

   AVT luôn đồng hành cùng bạn trong các chương trình du học tại Đức: http://avt.edu.vn

Hotline: 0969215666

 

Tin đăng cùng chuyên mục