Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Quy trình thi GRE

Thông tin mua bán
Mã tin
V530640
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2022
Hết hạn
18/12/2023
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để có thể học sau đại học các chuyên ngành khoa học tự nhiên và xã hội tại Mỹ thì GRE là bài kiểm tra tiêu chuẩn dùng để đánh giá khả năng của thí sinh. Hiểu rõ quy trình thi GRE sẽ giúp cho các bạn có thể đạt được điểm số mong muốn.

Quy trình thi GRE
Trước hết, bạn phải tìm tài liệu ôn thi phổ biến và hiệu qua từ kinh nghiệm của những người đi trước hoặc qua đánh giá từ các trang web uy tín. Sau đó là quá trình “nhồi nhét” cho bằng được từ vựng GRE, bởi từ vựng GRE rất khó và quyết định bạn có đạt điểm cao phần thi Verbal hay không.

Tiếp đến là lập kế hoạch học tập cụ thể, chẳng hạn như dành 2 tháng đầu tiên chỉ để học từ vựng, 2 tháng tiếp theo ôn thi Quantitative, 2 tháng sau đó dành cho Verbal và 3 tháng cuối cùng làm Writing và giải đề tổng hợp.

Để đăng ký thi chứng chỉ gre, bạn sẽ phải truy cập vào trang web ets.org để xem những kỳ thi được tổ chức trong năm và địa điểm thi tại quốc gia cư trú, sau đó đăng ký thi trực tuyến bằng email và chuyển khoản lệ phí bằng thẻ thanh toán quốc tế. Tất cả thông tin về ngày thi, lịch thi, giấy báo thi sẽ được gửi chính thức thông qua email bạn dùng đăng ký tài khoản. Do đó, việc theo dõi và cập nhật thông tin liên tục qua email là cực kỳ cần thiết. Khi đó, bạn có thể làm theo hướng dẫn để có được quá trình chuẩn bị hợp lý nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục