Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Sang Nhật du học thì bạn cần mang những thứ gì cần thiết

Thông tin mua bán
Mã tin
V433435
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
11/01/2022
Hết hạn
11/01/2023
Xem :
504
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Sang Nhật du học thì bạn cần mang những thứ gì cần thiết

  • Ảnh thẻ: Bạn chụp ảnh thẻ lấy ngay ở bên Nhật mất khoảng 700 yên. Do đó, bạn nên mang theo ảnh thẻ từ ở nhà, đủ để dùng trong nhiều năm với ảnh có kích thước là 3×4, 4×6. Hay bạn có thể lưu ảnh vào trong USB hoặc ở trên mạng để in ảnh dễ dàng nếu bạn cần.
  • Giấy tờ cần thiết như vé máy bay, hộ chiếu (thứ bắt buộc mà bạn cần có và đừng quên chúng tại sân bay hay là bỏ vào hành lý mà bạn ký gửi).

Tiền

Tiền chính là hành trang vô cùng thiết yếu khi bạn sang Nhật Bản. Bạn có thể đổi sang tiền Yên. Bởi mang tiền đô sang Nhật thường hay gặp rắc rối. Việc đổi tiền Yên, bạn nđn đổi khoảng 1.000 tới 2.000 yên. Mang theo số tiền bao nhiêu tùy vào từng hoàn cảnh của bạn. Với người đi du học Nhật Bản với dạng học bổng, chắc qua khoảng vài ngày là có tiền học bỏng nên cũng không cần mang nhiều tiền.

Quần áo và giày dép

Giống như Việt Nam, Nhật Bản cũng là nước có 4 mùa rõ rệt. Do đó, bạn nên mang theo quần áo của mùa thu, mùa đông và thêm chút quần áo của mùa hè bởi Nhật Bản là nước lạnh hơn so với miền Bắc của Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn nên cầm theo 2 bộ vest có gam màu đen để mặc trong dịp lễ Tết, đi xin việc, bế giảng năm học …

Đối với giày dép thì người dân ở Nhật thường đi bộ hay đi trên xe bus, bạn nên chú ý nên mua đôi giày thể thao để đi lại cho thuận tiện.

Thức ăn

Nếu bạn ăn uống cẩn thận, không hợp với khẩu vị món ăn ở Nhật Bản, bạn nên cầm theo thức ăn khô, gia vị để dùng cho ngày đầu sang Nhật.

Thuốc uống

Khi sang du học Nhật, người Việt thường chưa quen với cách sinh hoạt và ăn uống cũng như thời tiết ở Nhật nên dễ bị dị ứng. Do đó, bạn nên cầm theo chống dị ứng và thuốc chống đầy bụng. Bên cạnh đó, bạn nên mang theo thuốc thông thường như thuốc đau bụng, đau đầu, cảm cúm …

Máy tính, đồ điện tử

Nếu như bạn muốn qua, dùng liền, bạn có thể mang theo chiếc máy tính bên mình. Nếu như không, tốt nhất là bạn nên mua ở Nhật. Bên cạnh đó, giá cả máy tính ở bên Nhật không cao hơn so với Việt Nam.

Các vật dụng, đồ đạc cá nhân

Có nhiều người Việt qua Nhật thường mang theo sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng … Việc này không có vấn đề gì, tuy nhiên nếu như bạn mang nhiều sẽ làm hành lý của bạn năng hơn. Bạn chỉ nên mua vừa đủ dùng cho tháng đầu tiên, sau đó mua ở Nhật Bản.

Nhiều bạn chắc hẳn vẫn còn thắc mắc TESOL mang lại cho mình những gì và học để làm gì? Học chứng chỉ TESOL để học viên có thể trang bị cho mình các kỹ năng giảng dạy, kỹ năng đứng lớp cũng như giải quyết các tình huống phát sinh trong lớp học một cách hợp lý, khoa học từ các giảng viên, lãnh đạo khoa cũng như giám đốc học vụ đầy chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm đến từ các trường Đại học, Cao đẳng uy tín trong cả nước và cả nước ngoài. Điều này sẽ giúp học viên thêm tự tin khi lên lớp giảng dạy.

Bên cạnh đó, khóa học TESOL quốc tế TPHCM sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Điều đó giúp tạo hứng khởi và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.

Phát triển bản thân và tâm hồn, chứ không đơn thuần là nghề nghiệp: Khóa học giúp bạn tìm được ý nghĩa và niềm vui trong giảng dạy tiếng Anh, cũng như định hướng đúng đắn cho sự nghiệp để tạo ra những giá trị tốt đẹp (như phương pháp tự học, thái độ với sự nghiệp và cuộc sống...

Khi học Tesol uy tín tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục