Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Tesol xây dựng giảng viên tiếng anh hoàn hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V440927
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2022
Hết hạn
22/06/2023
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

AIT là nơi bạn có thể tìm đến để Phát triển sự nghiệp giảng dạy tiếng anh với bằng cấp TESOL QUỐC TẾ chỉ có tại Trung tâm đào tạo TESOL uy tín tại TPHCM AIT. AIT không mang lại sự hoàn hảo hay bất cứ điều gì thần kỳ mà chúng tôi muốn truyền đạt kỹ năng, và phương pháp để bạn có thể tự mình điều phối đứng lớp giảng dạy một cách chuyên nghiệp và tự tin bản thân mình còn lại đó là sự cố gắng mỗi người. AIT luôn xây dựng nền tảng vững chắc Đừng nghĩ rằng chờ đợi cơ hội sẽ tới mà bạn cần chuẩn bị cho nó một cách hoàn hảo.

Với giáo viên Anh ngữ thì Tesol chính là thứ mà bạn cần chuẩn bị. Một tờ thông hành kiểu mẫu mà hầu hết các giảng viên tiếng anh trong thời buổi ngày nay đều cần phải đó. Một điểm cộng rất lớn cho các vòng tuyển chọn nhân sự trong ngành giảng dạy tiếng Anh của các lớp học.. Ngày nay TESOL đang trở thành những bằng cấp không những được đầu tư săn đón mà các nhà tuyển dụng cũng không ngừng lựa chọn tiêu chí giáo viên giảng dạy buộc có bằng TESOL để có thể được đứng các lớp học Tiếng anh các cấp bậc khác nhau tại nhiều trung tâm tiếng Anh trên cả nước.

đào tạo TESOL uy tín rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng. Ngày nay TESOL không còn xa lạ mà còn biết đến rất nhiều, đối với các giảng viên tươn glai thì TESOL luôn nắm vai trò rất quan trọng không thể thiếu được.

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol số 1 ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục