Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Thu nhập tốt sau khi du học Đức vừa học vừa làm

Thông tin mua bán
Mã tin
V106982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2017
Hết hạn
04/08/2018
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Thu nhập tốt sau khi du học Đức vừa học vừa làm

     Đức vốn là một quốc gia được nhiều học viên lựa chọn bởi vì có nhiều ngành học đa dạng với chất lượng hàng đầu thế giới. Đồng thời có những ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí học phí trong suốt thời gian học tập.

    Du học Đức vừa học vừa làm vì vậy mà được nhiều người quan tâm bởi vì chi phí đi du học nghề Đứcthấp hơn so với việc học bậc đại học.

 

 

    Trong bối cảnh chung của năm 2017, thị trường du học Đức vừa học vừa làm 2017 càng được nhiều người quan tâm hơn. AVT là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ du học nghề tại Đức dành cho các đối tương học sinh sinh viên dưới 30 tuổi.

Chọn AVT bởi vì chúng tôi có:

  • 100% tư vấn viên của AVT là những người đã từng có kinh nghiệm học tập và làm việc tại Châu Âu và có từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ học viên 24/7.
  • Chúng tôi cung cấp một lộ trình tư vấn rõ ràng để học viên và phụ  huynh có thể dễ dàng quyết định và rút ngắn thời gian thủ tục đồng thời hạn chế rủi ro trong quá trình nộp hồ sơ.
  • Không chỉ hỗ trợ học viên hoàn tất thủ tục nhập học, AVT còn kết nối với các trung tâm tìm kiếm việc làm tại nước sở tại , cập nhật liên tục thông tin từ Đại sứ quán và các trường đào tạo tới phụ huynh để hỗ trợ học viên thích nghi khi sinh sống tại nước ngoài.

 

Thông tin chi tiết về AVT: Số 37 đường 70, Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline : (+84)96 921 5666 | Email : info@avt.edu.vn

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục