Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Tổng hợp các chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

Thông tin mua bán
Mã tin
V389703
Giá
164 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2020
Hết hạn
28/09/2023
Xem :
492
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu thị thu
Điện thoại
0915852233
Địa chỉ
LÔ N7A, KHU TÁI ĐỊNH CƯ X2A, YÊN SỞ, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Được đánh giá cao về tính trải nghiệm, du học Hàn Quốc vừa học vừa làm thu hút rất nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Khi tìm hiểu về chương trình này, hầu hết các bạn đều thắc mắc du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc có những chương trình nào. Để tìm hiểu về vấn đề này, hãy tham khảo thông tin bài viết sau.

Hiểu đúng về đi du học Hàn vừa học vừa làm

Chương trình du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc không mới, tuy nhiên, vẫn có những bạn chưa hiểu rõ, thậm chí hiểu sai về chương trình này. Đã có rất nhiều bạn nhầm lẫn du học vừa học vừa làm với du học nghề, nghĩa là vừa đào tạo lý thuyết, vừa cung cấp kỹ năng thực hành. Vậy hiểu thế nào cho đúng?

Thực tế, du học Hàn Quốc vừa học vừa làm được hiểu là việc bạn theo học tại các trường tại Hàn Quốc, trong thời gian học, bạn sẽ được làm thêm trong thời gian rảnh. Khoản tiền bạn kiếm được được sử dụng để trang trải học phí, chi phí học tập và sinh hoạt tại đây. Bên cạnh việc trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn thì việc đi làm thêm sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm cũng như phát triển về kỹ năng mềm, đặc biệt, là giảm bớt áp lực tài chính.

Chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

Như vậy, bạn có thể hiểu du học Hàn Quốc vừa học vừa làm như chương trình du học tự túc thông thường. Và theo quy định của Bộ giáo dục, Bộ Tư pháp và Cục quản lý xuất nhập cảnh Hàn Quốc, bạn có thể tham gia các chương trình đào tạo sau:

Du học tiếng Hàn Quốc – visa D4

Du học sinh Hàn sẽ được phép đi làm thêm sau 6 tháng nhập học. Theo quy định mới, nếu bạn đạt yêu cầu về chứng chỉ Topik, bạn có thể đi làm thêm ngay sau 1 tháng.

Thời gian làm thêm được quy định là không quá 20 giờ mỗi tuần. Những ngày thứ 7, chủ nhật, bạn sẽ không bị hạn chế giờ làm thêm. Thông thường, đây là chương trình cơ bản để bạn chuyển sang học chuyên ngành ở hệ đại học, cao đẳng hay chuyển sang học nghề.

Du học Hàn Quốc visa D2

Khi tham gia chương trình này, bạn cũng được phép đi làm thêm không quá 20 giờ. Trường hợp có trình độ tiếng Hàn Topik 2 trở lên, bạn sẽ được phép đi làm thêm ngay sau khi nhập học và vào học chuyên ngành luôn.

Du học nghề Hàn Quốc – visa D4-6

Với chương trình này, thường bạn sẽ được đi làm thêm luôn ngay sau 1-2 tháng nhập học. Đặc biệt, bạn không bị hạn chế thời gian làm thêm. Trường hợp học sinh đã có trình độ tiếng Hàn Topik 1- Level 2 được phép học nghề ngay sau khi nhập cảnh sang Hàn Quốc.

Bên cạnh những giờ làm thêm theo quy định thì du học sinh Hàn Quốc còn có thể làm thêm vào ngày nghỉ, lễ tết hoặc những kỳ nghỉ lớn. Thông thường, nghỉ hè tháng 7 và tháng 8, nghỉ đông tháng 1 và tháng 3. Trong thời gian này, các bạn có thể đi làm thêm thoải mái.

Theo chia sẻ của những bạn du học sinh theo diện tự túc, những kỳ nghỉ là thời điểm lý tưởng để bạn kiếm tiền chi trả học phí cho những kỳ học sau.

Trên đây là thông tin các chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm. Hy vọng bài viết đã đem đến chia sẻ hữu ích, giúp bạn hiểu thêm về chương trình này.

 
Tin đăng cùng chuyên mục