Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Top 4 trường đào tạo du lịch khách sạn tốt nhất Singapore 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V237053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2018
Hết hạn
18/12/2019
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Helen Hoang
Điện thoại
02866860801
Địa chỉ
117/22 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Top 4 trường đào tạo du lịch khách sạn tốt nhất Singapore 2018

 

Hiện nay Singapore là quốc gia có ngành “công nghiệp không khói” phát triển hàng đầu thế giới, đưa Du lịch - khách sạn trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đảo quốc xinh đẹp này. Vì vậy chương trình giảng dạy tốt,chất lượng sánh ngang với các trường khách sạn có tiếng tại Thụy Sỹ. Hầu hết các trường đào tạo ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn luôn có chương trình thực tập dành cho sinh viên để trau dồi kinh nghiệm thực tế, nâng cao kỹ năng. Hôm nay, Gopal sẽ chia sẽ cho các bạn biết Top 4 các trường có chất lượng đào tạo ngành du lịch khách tốt nhất tại Singapore.

Học viện Quản lý Nanyang là ngôi trường đào tạo du lịch khách sạn nổi tiếng ở Singapore. Với thế mạnh về những chương trình đào tạo: Du lịch & Khách sạn, Kỹ sư xây dựng, Quản trị kinh doanh, trường đảm bảo gần như hoàn hỏa chương trình thực tập hưởng lương, giúp học sinh, sinh viên có cơ hội được giữ lại làm việc sau khi thực tập, bước 1 chân vào môi trường làm việc tại Singapore. Đây có thể xem là một điểm nhấn tạo sự khác biệt trong việc chọn trường của học sinh, sinh viên Việt Nam.

 

 

Cao đẳng

Cao đẳng nâng cao

Cử nhân

Thời gian

6 tháng + 6 tháng thực tập

8 tháng

Top-up 8 tháng

Học phí

$12,572.50

$12,412.00

$15,408.00

 

 

Trường SHRM college là trường chuyên đào tạo các khóa về ngành Quản trị du lịch khách sạn. Đây cũng là trường duy nhất áp dụng phương pháp giảng dạy mới nhất theo chương trình học của Thụy Sỹ. Campus tọa lạc ngay tại trung tâm Orchard sầm uất, tòa nhà 6 lầu của riêng SHRM College. Ngoài ra, sinh viên sẽ được học với các trang thiết bị hiện đại và thực tế nhất trong ngành Du Lịch Khách Sạn.

 

Cao đẳng

Cao đẳng nâng cao

Cử nhân

Thời gian

6 tháng + 6 tháng thực tập

18 tháng + 6 tháng thực tập

 

Học phí

$8,704.45

$24,262.25

$12,139.15

 

 

Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) được thành lập vào năm 1956, Trường cung cấp các khóa học đa dạng từ Kinh doanh, quản trị khách sạn du lịch, quản lý, kỹ thuật, thiết kế thời trang, công nghệ thông tin, khoa học cuộc sống, truyền thông đại chúng, tâm lý… đều là các ngành kinh tế mũi nhọn của Singapore và khu vực.

 

 

 

Cao đẳng

Cao đẳng nâng cao

Cử nhân

Thạc sĩ

Thời gian

7 tháng

16 tháng (10 tháng lý thuyết + 6 tháng thực tập)

 

9 tháng

12 tháng

Học phí

$7,490

 

$12,848

 

$18,725

 

$20,330

 

 

 

Chương trình du lịch khách tại trường MDIS kết hợp học lý thuyết và thực tập hưởng lương (6 tháng). Sau khi kết thúc khóa Cử nhân, sinh viên được cấp bằng của Đại học Sunderland, Anh Quốc. Bên cạnh khóa Cử nhân du lịch khách sạn, Học viện quản lý MDIS còn có khóa Cao đẳng đầu bếp chuyên nghiệp và Thạc sĩ Quản trị du lịch khách sạn.

 

Trường EASB Singapore là một trong số ít những học viện đầu tiên đạt chứng nhận Edutrust 4 năm của chính phủ Singapore, trường duy nhất tại Singapore đưa chương trình CESIM GAME vào hệ thống giảng dạy, đây là chương trình mô phỏng việc điều hành 01 công ty thật với đầy đủ các bộ phận (giám đốc; kế toán; nhân sự,…), trường nằm trong top 4 học viện được yêu thích nhất Singapore (JobsCentral Learning Rankings 2013); top 3 học viện có chương trình đại học và sau đại học được ưa chuộng nhất tại Singapore (JobsCentral Learning Rankings 2013).

 

Cao đẳng

Cao đẳng nâng cao

Cử nhân

Thạc sỹ

Thời gian

6 tháng

6 tháng học + 6 tháng thực tập hưởng lương

12 tháng

12 tháng

Học phí

10,200

$11,200

$13,800

$23,600

 

 

Học viện quản lý EASB Singapore có khu học xá nằm trong khuôn viên riêng rộng lớn, hiện đại, khu thực hành cho chuyên ngành nhà hàng khách sạn theo chuẩn khách sạn quốc tế ngay tại trường. EASB có hệ thống và mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác là các công ty, các nhà hàng, khách sạn chuẩn 4 – 6 sao tại Singapore. Điều này cam kết sẽ mang lại cơ hội thực tập và mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên

Thông tin thêm về trường xem tại www.gopal.edu.vn

 

Hồ sơ xin visa du học Singapore có khó không? Không khó, tỉ lệ đậu hầu như là 100%, chỉ trừ trường hợp ngoại lệ là đương đơn có vi phạm các luật ở Singapore trước đây.

Thời gian xin visa du học Singapore mất bao lâu? 1 tháng là thời gian trung bình, nhưng cũng tùy theo ngày khai giảng. Một số trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ có hướng giải quyết khác nếu sinh viên muốn bay sớm nhất.

Hồ sơ du học singapore cần những gì? Khá đơn giản, sinh viên chỉ cần nộp các hồ sơ sau:

1.   Passport

2.   Giấy khai sinh

3.   Bảng điểm

4.   Bằng cấp

5.   Hình 4x6cm

6.   Chứng chỉ tiếng anh nếu có

7.   Giấy xác nhận việc làm nếu đã đi làm

Du học gopal sẽ dịch thuật và nộp hồ sơ, sinh viên không phải tự dịch hồ sơ.

Qui trình làm hồ sơ du học Singapore? Sinh viên nộp đủ hồ sơ cho du học Gopal và chờ thư mời nhập học. Sau khi có thư mời thì chờ kết quả student pass. Sau khi có kết quả đậu student pass thì sinh viên lên đường.

Vì sao sinh viên luôn luôn chọn du học gopal làm hồ sơ du học?

•     Tư vấn viên của chúng tôi 100% là du học Singapore và các nước khác

•     Dịch vụ du học Singapore là miễn phí, sinh viên không phải trả bất kỳ khoản phí dịch vụ nào.

•     Chúng tôi làm việc với tất cả các trường tại Singapore

•     Chương trình tư vấn văn hóa, đi lại trước khi sang trường nhập học.

•     Xử lý hồ sơ nhanh và nộp hồ sơ sang trường trong 01 ngày làm việc.

•     Tư vấn thủ tục làm student pass, thủ tục làm lại renew student pass miễn phí.

•     Hỗ trợ sinh viên chuyển trường miễn ph.

Hãy mang hồ sơ ngay đến văn phòng du học Gopal để được tư vấn miễn phí và làm hồ sơ nhập học.

VĂN PHÒNG DU HỌC GOPAL

117/22 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

0904308050, 0904209070, 0971026142

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục