Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Top những trường visa thẳng Hàn Quốc 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V274367
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2019
Hết hạn
09/06/2020
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay chương trình visa thẳng giúp ích rất nhiều cho các du học sinh. Tiết kiệm khá nhiều thời gian, rút ngắn thủ tục phiền hà.Tăng khả năng cơ hội sang Hàn du học khi có visa thẳng.


I. Thế nào là Visa thẳng



Xin Visa là bước không thể thiếu và vô cùng quan trọng trong quá trình đi du học Hàn Quốc. Thường Đại sứ quán sẽ dựa trên 2 tiêu chí để cấp Visa cho du học sinh. Hai tiêu chí đó là hồ sơ cá nhân và phỏng vấn năng lực tiếng Hàn.
Tuy nhiên Bộ tư pháp Hàn Quốc thông báo chính thức từ ngày 1/7/2016 cho các bạn có nguyện vọng đi du học tại các trường đại học Hàn Quốc. Bạn sẽ được miễn giảm hồ sơ và xin mã số visa ở Cục quản lý xuất nhập cảnh Hàn Quốc sở tại của trường đại học đó khi được cấp Visa thẳng. Visa thẳng sẽ được cấp trong vòng 1 tháng. Bao gồm thời gian nộp hồ sơ xin thư mời nhập học tại các trường cho đến khi được cấp visa.

II. 5 bước để bạn có ngay Visa thẳng đi du học Hàn Quốc

 




Bước 1: Gửi hồ sơ vào những trường đại học Hàn Quốc có tỉ lệ bỏ trốn dưới 1%.
Bước 2: Trường đại học tại Hàn Quốc sẽ xét hồ sơ của du học sinh. Hồ sơ được chấp nhận sẽ được gửi đến Cục xuất nhập cảnh của Tỉnh/Thành phố nơi trường đó trực thuộc.
Bước 3: Cục xuất nhập cảnh sẽ xét duyệt hồ sơ của học sinh lần nữa. Trong trường hợp nếu đạt, học sinh sẽ được cấp MÃ SỐ VISA HÀN QUỐC. Thời gian dự kiến xét duyệt hồ sơ <2 tuần.
Bước 4: Học sinh nộp MÃ SỐ VISA HÀN QUỐC được cấp từ cục xuất nhập cảnh của Tỉnh/Thành Phố nơi trường đó trực thuộc kèm theo một số giấy tờ khác nộp lên Đại sứ quán Hàn Quốc và Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam.
Bước 5: Nhận Visa từ Đại sứ quán Hàn Quốc sau khoảng 01 tuần sẽ không cần phải nộp hồ sơ và phỏng vấn như trước đây mất nhiều thời gian như trước đây.
Những ưu thế của chương trình Visa thẳng du học Hàn Quốc
- Không mất nhiều thời gian chuẩn bị hồ sơ, phỏng vấn Visa như trước đây
- Tiết kiệm thời gian
- Không phỏng vấn với sứ quánuy nhiên chỉ có các ứng viên từ Huế trở ra Bắc mới được xéttrường visa thẳng du học Hàn Quốc

Tin đăng cùng chuyên mục