Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Trải nghiệm du lịch Đức với chi phí đi du học nghề Đức giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V106264
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2017
Hết hạn
29/07/2018
Xem :
423
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Trải nghiệm du lịch Đức với chi phí đi du học nghề Đức giá rẻ

     Chi phí đi du học nghề Đức là điều quan tâm đầu tiên của hầu hết các bậc phụ huynh có con tham dự chương trình học theo chế độ du học tại quốc gia này.

     Ưu điểm của các chương trình du học tại Đức đó là có nhiều ngành nghề đa dạng và hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi và giới tính, cụ thể như sau: du học Đức ngành y tá điều dưỡngdu học Đức ngành y tá, du học Đức ngành quản trị khách sạn, và du học Đức ngành du lịch.

 

 

    Ngoài ra, Đức cũng là một trong những quốc gia xinh đẹp bậc nhất châu Âu với nhiều địa danh hấp dẫn. Mời các bạn tham khảo một vài địa điểm du lịch châu Âu qua bài viết sau đã được AVT Education tổng hợp dành cho các học viên tham khảo.

  • Thành phố Munich.

Là thành phố phát triển và thịnh vượng nhất của Đức, Munich được biết tới như trung tâm kinh tế, nghiên cứu, công nghệ và y học nổi bật. Đây cũng chính là quê hương của nhãn hiệu xe hơi sang trọng BMW. Thành phố còn xây dựng cả một viện bảo tàng để tái hiện lại quá trình sản xuất cho ra đời một chiếc xe, trưng bày các mẫu xe của hãng sản xuất từ những ngày đầu tiên mới thành lập cho tới nay.

  • Heidelberg Old City.

Heidelberg Old City nổi tiếng như một câu chuyện cổ tích với những tòa lâu đài sừng sững,nguy nga, tráng lệ, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ. Ở đây các bạn du học sinh đi du học Đức còn có thể thăm cây cầu Old Bridge, lâu đài Heidelberg, Giáo Hội của Chúa Thánh Thần và các Hiệp sĩ Thánh George House…

  • Thành phố cảng Lubeck.

Thành lập vào năm 1143, Lubeck từ nhiều thế kỷ trước đã là một địa điểm du lịch hấp dẫn với du khách. Tại đây có cảng biển Baltic lớn nhất thế giới với trăm nghìn tàu bè cập bến mỗi ngày, đây cũng là nơi giao thương bằng đường biển quan trọng của nước Đức.

 

 

Thông tin của AVT Education:

 

Hotline : (+84)96 921 5666

Email : info@avt.edu.vn

Tin đăng cùng chuyên mục