Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

University of Bridgeport nền giáo dục cho du học sinh ở Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V421290
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
12/07/2021
Hết hạn
12/07/2022
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

University of Bridgeport thu hút sinh viên đến từ 88 quốc gia và 44 bang, khiến trường có một môi trường học tập thực sự đa dạng. Sự đa dạng này được phản ánh trong tất cả các lớp học và các hoạt động xã hội trong trường, cả trong điền kinh lẫn các phòng thiết kế. Du học Mỹ trường University of Bridgeport bang Connecticut du học sinh sẽ được tiếp cận môi trường học tập đa dạng giúp sinh viên được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau, và giúp họ có được thế giới quan mới và phát triển các kỹ năng giao tiếp và các kiến thức cần thiết để họ thành công trong nền kinh tế toàn cầu.

Trường có nhiều dịch vụ hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập. Điển hình trong đó là tổ tư vấn luôn sẵn sàng giải quyết những lo lắng, bận tâm của học viên, tổ y tế, tổ tư vấn nhà ở và tổ hỗ trợ học viên khuyết tật.

 

Trường còn tổ chức hơn 120 chương trình đại học và sau đại học. Những chương trình này tạo ra các cơ hội việc làm toàn cầu và trang bị cho sinh viên kiến thức để họ có thể đảm nhận các vị trí lãnh đạo trong các ngành và các chính phủ ở các quốc gia trên khắp thế giới.

University of Bridgeport được kiểm định toàn diện bởi Hiệp hội Các trường cao đẳng và đại học New England. Trường cũng được Ban Lãnh đạo Cục Đại học tiểu bang Connecticut kiểm định.

Yêu cầu đầu vào:

Các bạn du học sinh khi Du học Mỹ trường University of Bridgeport bang Connecticut phải Tốt nghiệp THPT, đối với hệ Thạc Sĩ thì phải có chứng chỉ Tiếng Anh IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 80; đối với hệ Đại Học thì IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 75.

Chuyên ngành đào tạo:

University of Bridgeport cung cấp các chương trình cử nhân với nhiều chuyên ngành khác nhau. Các khoa của trường Đại học bao gồm: Cơ khí và Công nghệ, Giáo dục và Đào tạo, Khoa học máy tính, Khoa học Xã hội và Truyền thông, Khoa học Ứng dụng và Khoa học Cơ bản, Kinh doanh & Quản lý, Kiến trúc, Xây dựng và Quy hoạch, Tiếng Anh ngôn ngữ (EFL), Luật, Nghệ thuật Sáng tạo và Thiết kế, Nhân văn, Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, Y tế và sức khỏe.

Học phí và chi phí:

Học phí trường University of Bridgeport được ước tính như sau:

Hệ Thạc Sỹ: học phí $16,145; tiền ăn ở $13,380; bảo hiểm $1,510, tổng chi phí ước tính cho 1 năm khoảng $31,305.

Hệ Đại Học: học phí $30,965; tiền ăn ở $12,710; bảo hiểm $1,510, tổng chi phí ước tính cho 1 năm khoảng $45,185.

Chương trình học bổng:

Hệ Đại học: dành cho những sinh viên đủ điều kiện đang học lấy bằng bán cử nhân hoặc cử nhân. Tất cả học bổng đều được xem xét lại hàng năm dựa trên thành tích học tập thoả đáng và xếp loại tốt trong trường. Tất cả sinh viên đăng ký học đại học đều được tự động xem xét để nhận những học bổng này khi tất cả giấy tờ đăng ký đều được nộp đúng hạn đã nêu. Không có mẫu đơn đăng ký học bổng riêng.

UB có các học bổng bán phần, có nghĩa là sinh viên sẽ phải đóng phần chi chí còn lại ngoài học bổng khi đến nhập trường. Các học bổng học tập có giá trị từ 10.000 đô la đến 15.000 đô la một năm học, và dựa trên sự xuất sắc trong học tập và khả năng tiếng Anh.

Hệ sau Đại học: Đại học Bridgeport vừa triển khai một chương trình học bổng sau đại học quốc tế mới dành cho học viên sau đại học quôc tế. Sinh viên đăng ký học Chương trình ThS QTKD, Chương trình Hòa bình và Phát triển toàn cầu hoặc bất kỳ chương trình SĐH nào trong Trường Cơ khí (ngành Cơ, Điện, Y sinh, Khoa học máy tính và Cơ khí Máy tính) đều đủ điều kiện nhận học bổng này.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL hàng đầu nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

Lớp học TESOl 2021 ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục