Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Vì sao Tây Ban Nha luôn xứng đáng và thu hút du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V420838
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2021
Hết hạn
29/06/2022
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Tây Ban Nha là nước đầu vào nhập học không yêu cầu chứng chỉ tiếng. Như các bạn đã biết, khi đi học tại Anh, Úc, Mỹ hay Canada yêu cầu về chứng chỉ tiếng được đặt lên hàng đầu. Các bạn phải có chứng chỉ IELTS ít nhất 5.0 để được Đại sứ quán cấp visa. Tuy nhiên, tại Tây Ban Nha, các bạn được phép sang đó học khóa tiếng 1 năm trước khi bắt đầu vào khóa chính. Khóa chính cũng được học bằng tiếng Tây Ban Nha. Chính điều này làm giảm áp lực cho học sinh rất nhiều trong việc phải tìm một trung tâm dạy tiếng tin cậy và ôn luyện dài ngày tại Việt Nam.

Chi phí học tập và sinh hoạt tại Tây Ban Nha thuộc hàng rẻ nhất châu Âu. Tây Ban Nha được chính phủ trợ cấp giáo dục rất lớn nên học phí cho một năm học chỉ từ 1425E/ năm – chưa đến 36 triệu đồng. Trong khi đó, chi phí sinh hoạt tại Tây Ban Nha chỉ từ dao động từ 300 – 400E/tháng (7.5 – 10 triệu), phải chăng hơn rất nhiều so với Úc (17-19 triệu/tháng), Canada (17 triệu/tháng)…

Hệ thống giáo dục của Tây Ban Nha được công nhận trên toàn thế giới. Do vậy, sinh viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn tự tin với bằng cấp mà mình có.

Visa Tây Ban Nha cũng chính là tấm hộ chiếu thông hành cho 26 quốc gia Shchengen trong khu vực Châu Âu. Trong thời gian đi học, các bạn có thể thoải mái đi du lịch trải nghiệm. Đây là cơ hội hiếm có chỉ dành riêng cho du học sinh Tây Ban Nha.

Ngoài chương trình du học lấy bằng cấp quốc tế , HCV đã tìm kiếm được chương trình thực tập có lương từ 4-6 tháng dành cho sinh viên năm 2, 3 và năm cuối hoặc năm cuối của Trung cấp hoặc Cao đẳng. HS đang học đại học ở Việt Nam với chuyên ngành về du lịch – khách sạn, nhà hàng và Marketing , đầu bếp.

Nếu Bạn ngưỡng mộ nền giáo dục cao ở Châu Âu và bạn đang tìm kiếm một nơi học tập và nghiên cứu với chi phí hợp lý , Bạn muốn có một bằng cấp được công nhận trên toàn cầu , Bạn muốn khám phá điểm đến du lịch top 3 trên thế giới và 26 quốc gia trong khối EU những điều này đến nay không còn là giấc mơ khi bạn đến du học tại Tây Ban Nha nơi hàng năm đã thu hút đến 300.000 ngàn sinh viên nơi trên thế giới đến du học .

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Để tìm hiểu them thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.Giảng viên quốc tế rất thân thiện , điều kiện học tesol

 

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục