Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Vì sao nên chọn du học điều dưỡng Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V396556
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2020
Hết hạn
14/10/2021
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
THUYHANG
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điều dưỡng là một nghề nghiệp trong hệ thống y tế nhằm bảo vệ, nâng cao, tối ưu về sức khỏe và các khả năng; dự phòng bệnh và sang thương; xoa dịu nỗi đau qua chẩn đoán và điều trị đáp ứng con người; tăng cường chăm sóc các cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội. Do đó những người đi du học điều dưỡng chính là những du học của Việt Nam sang Nhật học nghề điều dưỡng.

Tại sao nên chọn du học điều dưỡng tại Nhật

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp

Nhật Bản là một trong những con rồng ở Châu Á, là một nước cực kì phát triển. Do đó được học trong một đất nước như vậy, chắc chắn là bạn sẽ được học trong một môi trường đầy đủ vật chất. Nhật Bản cũng rất đầu tư vào giáo dục, đặc biệt là việc quan tâm đến sức khỏe người già. Do đó đi du học điều dưỡng tại Nhật Bản là bạn sẽ được học tập trong một môi trường giáo dục đầy chuyên nghiệp. Đầy đủ các trang thiết bị thực hành.

Nhu cầu tuyển dụng lớn

Nhật Bản là một Quốc gia đang thiếu hụt lao động trầm trọng. Đặc biệt là trong lĩnh vực điều dưỡng. Do đó nhu cầu tuyển dụng lao động của ngành này rất cao. Đây cũng là một trong những lí do số lượng người đi du học điều dưỡng Nhật Bản ngày càng tăng.

Cơ hội việc làm với mức lương cao

 

Là một đất nước có chế độ phúc lợi xã hội tốt. Nên khi làm việc ở Nhật Bản, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trường chuyên nghiệp với mức thu nhập cao. Một du học sinh Việt Nam sau khi tốt nghiệp đi làm điều dưỡng tại Nhật sẽ có thu nhập từ 30-45 triệu/ Tháng.

Trên đây là những thông tin về việc du học điều dưỡng tại Nhật Bản. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có câu trả lời cho mình rằng có nên du học ngành điều dưỡng hay không. Xem thông tin chi tiết và những tin tức mới nhật tại Công ty XKLĐ Nhật Bản tại BMT nhé!!

 

SĐT : +(84-8)6296-6988

Email : toiawase@vtc-hcm.com

FanpageViệc làm tiếng Nhật

Trụ sở chính : 13/19 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CN phía nam : 54/5/7 Bạch Đằng II, Phường 2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Tại Buôn Ma Thuột: 80 Võ Trung Thành, Phường Tân Tiến, Buôn Ma Thuột

 

Tin đăng cùng chuyên mục