Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

1 Vài điểm tham quan ở thủ đô Hà Nội các bạn ko nên bỏ qua

Thông tin mua bán
Mã tin
V106136
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2017
Hết hạn
28/07/2018
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chợ đêm Hà Nội

Chợ đêm Hà Nội là một trong điểm du lịch hà nôi VNTRIP.VN Chợ đêm phố cổ là nơi có rất nhiều sản phẩm phong phú và mức giá cả rất phải chăng là nơi đến thăm ko nên bỏ qua khi đến trung tâm Hà Nội. Hàng tuần, vào các tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật trên những phố Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, Hàng Khoai đến Hàng Giầy phiên chợ đêm phố cổ được họp. Chợ đêm phố cổ lúc nào cũng náo nhiệt, khách du lịch nhất là khách nước ngoài cực kỳ thích dạo đến chợ đêm phố cổ bởi vì khung cảnh cổ kính và các sản phẩm cực kỳ đỗi thân thuộc của người dân Việt Nam, nhất là những món ăn cực kỳ dân dã.

Đọc tiếp về chợ đêm phố cổ : https://www.Vntrip.Vn/cam-nang/cho-dem-ha-noi-13770

Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội

Hồ Hoàn Kiếm là thắng cảnh nổi tiếng là niềm tự hào của người dân Hà Nội còn có tên là Hồ Gươm, xanh ngắt trong cả năm. Gần bờ hồ trồng nhiều loại hoa cũng như cây cảnh. Mặt hồ như chiếc gương phản chiếu những bóng cây cổ thụ, các hàng liễu rủ mềm dịu, các ngôi chùa, đền cổ kính trầm mặc, tháp rêu phong... Đã trở thành địa điểm yêu thích dành cho du khách.

Vinpearl Aquarium Times City

Vinpearl Aquarium là khu thủy cung hiện đại cũng như lớn nhất nước ta với khung cảnh tuyệt đẹp rất quyến rũ khách du lịch bên cạnh những khu vui chơi và mua sắm tại Time City. Khu thủy cung tại Times City có S xung quanh 4.000 M2, cùng hàng ngàn loài sinh vật, hơn 30.000 Loài cá và là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở thủ đô Hà Nội. Tới với Vinpearl Aquarium Times City các bạn không những được tham quan các bí ấn trong lòng đại dương mà còn tận hưởng các khoảnh khắc quyến rũ của các “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích và tận mắt chứng kiến các chú chim cánh cụt.

Bến Hàn Quốc – khu vui chơi tại thủ đô Hà Nội

Bến Hàn Quốc là địa điểm được nhiều giới trẻ tìm đến bởi cảnh quan vô cùng lãng mạn. Là 1 chặng đường đẹp, đến nơi này bạn không những ngắm cảnh mà còn có thể thả diều, vui chơi cũng như tâm sự. Để đến bến Hàn Quốc bạn đi tắt từ thôn Đông Nhật Tân đến thôn Nam Nhật Tân tới bến Hàn Quốc dễ dàng. Vào mùa hè ở đây rất mát, đặc biệt mùi thơm ngát của hoa sen làm nên không khí trong lành.

đọc thêm những tin tức du lịch 24h qua ở : dulich.Tuoitre.Vn

Tin đăng cùng chuyên mục