Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

4 địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng bạn nhất định phải đi

Thông tin mua bán
Mã tin
V125091
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2017
Hết hạn
06/12/2018
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc chứa đựng vô vàn điều hấp dẫn mà bạn nên khám phá một lần trong đời

 

 

Bây giờ đang là Xuân hè, là mùa mà hoa anh đào nở rộ khắp nước Hàn. Đâu đâu cũng ngập tràn sắc hoa anh đào, cùng vô số các sắc hoa lung linh của mùa xuân. Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch đi Hàn Quốc mà không biết khởi đầu từ đâu, thì đơn giản thôi, hãy đến thủ đô Seoul. Và từ đây, bắt tàu điện ngầm đi hết 4 địa điểm sau đây.

13 địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm nếu đi Seoul xuân hè này! - Ảnh 1.

 

Đây là nơi tổ chức Hội hoa anh đào hằng năm. Bao quanh hồ là hàng trăm cây anh đào nở rộ, vừa thơ mộng vừa thơm ngát. Lễ hội còn có nhiều hoạt động lôi cuốn như vẽ chân dung, vẽ tranh... Sát bên là công viên Lotte World, tha hồ cho bạn tìm hiểu.

Để đến được hồ Seokchon, bạn chỉ cần đi tàu điện ngầm chuyến số 2 đến trạm Jamsil (cửa ra số 2) với mức phí khoảng 34.000 đồng.

13 địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm nếu đi Seoul xuân hè này! - Ảnh 2.

 

Công viên Yeoudio phải nói là nơi ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở thủ đô Seoul. Ở đây có nguyên 1 con đường ngập tràn sắc hoa anh đào và là nơi cơ quan lễ hội hoa anh đào Hàn Quốc. Mỗi mùa Xuân về, người dân Hàn Quốc lại tụ hội về đây, ngắm hoa, cắm trại, chụp hình...

13 địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm nếu đi Seoul xuân hè này! - Ảnh 3.

 

Còn có tên gọi khác là Cảnh Phúc Cung (cung điện của hạnh phúc), Gyeongbokgung là cung điện nổi tiếng nhất Seoul. Được xây dựng từ năm 1395, chịu nhiều lần hư hại trong các trận chiến tranh xâm lược và thuộc địa của Nhật Bản, nhưng mà Gyeongbokgung vẫn trường tồn cho đến ngày hôm nay. Ở đây, có khu vườn thượng uyển cực đẹp, và hoa anh đào cũng khoe sắc đặc sắc tại chốn này.

Để thăm quan Gyeongbokgung, bạn phải trả phí vào cửa là 3.000 won (gần 60 nghìn đồng) đối với người lớn, 1.500 won (gần 30 nghìn đồng) đối với người dưới 18 tuổi.

Cung sẽ mở cửa mỗi ngày trừ thứ Ba, từ 9g sáng đến 6g chiều trong thời gian từ Tháng Ba đến Tháng Mười, từ 9g sáng đến 5g chiều trong thời gian từ Tháng Mười Một đến Tháng Hai.

Muốn đến Gyeongbokgung, bạn có thể bắt tàu điện ngầm cổng số 5 - trạm Gyeongbokgung chuyến số 3.

Xem thêm các địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng khác: https://cuongnguyentravel.wordpress.com/2017/11/22/10-dia-diem-du-lich-han-quoc-noi-tieng/

 

13 địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm nếu đi Seoul xuân hè này! - Ảnh 4.

 

Myeongdong là một phường trong quận Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc, được coi là khu thương mại lớn nhất Seoul. Ở đây, bạn có thể tìm thấy bất kỳ mặt hàng gì, cao cấp đến dân gian. Hầu như những nhãn hàng nước ngoài nào muốn xâm nhập thị trường Hàn, thì cũng chọn Myeongdong là nơi "an tọa".

Đây cũng là nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thương hiệu đình đám Hàn Quốc như Thefaceshop, Etudehouse...

Chợ mở cửa từ 10 sáng đến 10g tối mỗi ngày. Bạn có thể đến chợ bằng tàu điện ngầm, ngay cửa số 5,6,7 hoặc 8, trạm Myeongdong chuyến số 4.

Cùng chia sẻ đam mê du lịch, ẩm thực, điện ảnh Hàn Quốc tại: https://cuongnguyentravel.wordpress.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục