Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

4 điểm đến du lịch Vũng Tàu hấp dẫn, thú vị dịp Tết Nguyên Đán 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V064260
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2016
Hết hạn
23/01/2019
Xem :
631
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Vũng Tàu là một thành phố biển xinh đẹp, thơ mộng của Miền Nam, nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 120 km, đây được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị thu hút đông đảo khách tham quan du lịch tìm đến. Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2016 đang cận kề, du khách đã lựa chọn địa điểm đến du lịch nào cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân suy nghĩ không biết chọn địa điểm du lịch hấp dẫn nào thì tại sao du khách không làm một chuyến du lịch Vũng Tàu Tết Nguyên Đán? Đây chắc chắn là điểm đến du lịch thú vị, hấp dẫn cho du khách trong dịp đầu năm tết đến này.
Dưới đây là danh sách những danh lam thắng cảnh, cùng những bờ biển thơ mộng, hữu tình mà thành phố Vũng Tàu mang đến trong Tour Vũng Tàu Tết Nguyên Đán:

1. Bạch Dinh

Bạch Dinh là điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị đầu tiên tại Vũng Tàu trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay. Đây là một dinh thự đẹp được Pháp thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu vào khoảng cuối thế kỷ 19. Nơi đây ngày trước là điểm đến thư giãn, nghỉ mát của bọn Toàn quyền Đông Dương, Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa, ngày nay nó được dùng làm viện bảo tàng, trung bày những cổ vật quý giá như súng thần công, đồ gốm thời vua Khang Hy vớt được từ xác tàu cổ đắm tại Hòn Cau - Côn Đảo và nhiều hiện vật quý khác được tìm thấy qua nhiều đợt khảo cổ. 
Ngoài ra khi đến Bạch Dinh, ngoài việc được chiêm ngưỡng những cổ vật quý giá trong dinh thự cổ này, du khách còn được tận hưởng một bầu không khí trong lành của gió biển, được quan sát cả một thành phố, cùng với bãi biển xinh đẹp, thơ mộng phía bên dưới.



2. Hải Đăng Vũng Tàu

Thêm một điểm đến du lịch hấp dẫn nữa trong chuyến du lịch Vũng Tàu Tết Nguyên Đán năm nay đó là ngọn Hải Đăng với tượng chúa Kito to lớn mà du khách có thể nhìn thấy khi đến thành phố Vũng Tàu. Muốn lên được Hải Đăng Vũng Tàu, du khách cần phải đi băng qua một con đường núi nhỏ quằng quẹo, quanh co. Tuy nhiên khi đến được đến đỉnh, du khách sẽ được ngắm cả một thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, thơ mộng đang thoát ẩn, thoát hiện trong làn sương mù mờ ảo hay những bãi tắm đẹp, thơ mộng ngay phía bên dưới. Chắc chắn Ngọn Hải Đăng này sẽ là địa điểm tham quan, du lịch lý tưởng tại Vũng Tàu trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.



3. Bãi Trước

Bãi Trước là địa điểm du lịch hấp dẫn tại Vũng Tàu trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 bởi cảnh sắc thơ mộng, hữu tình mà nó mang lại đã thu hút đông đảo du khách đến đây để tham quan, du lịch. Nơi đây tập trung khá nhiều những cao ốc, những khách sạn sang trọng hay những khu mua bán sầm uất nhất. Đến với Bãi Trước Vũng Tàu, ngoài việc tắm biển, ngâm mình vào dòng nước biển tươi mát, chơi những trò chơi biển hấp dẫn, kỳ thú như lướt sóng biển, ca nô biển, khí cầu biển... du khách còn được ngồi ngắm hoàng hôn xinh đẹp, thơ mộng tại vùng biển xinh đẹp, lãng mạn này.



4. Long Hải

Địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị không nên bỏ qua nữa khi đến thăm Vũng Tàu, đó là biển Long Hải - một vùng biển chẳng thua kém gì Phú Quốc trong Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2016. Đây là một vùng biển xinh đẹp, còn khá hoang sơ của Vũng Tàu được nhiều du khách yêu thích, tìm đến. Đến đây du khách sẽ được thỏa thích tắm biển dưới làn nước trong xanh, thoáng mát hay đi dạo trên những bãi cát vàng thơ mộng, hữu tình. Ngoài ra nơi này còn là địa điểm chụp hình cưới vô cùng đẹp được khá nhiều những đôi trai gái yêu nhau tìm đến.



Ngoài ra trên đường đến Long Hải, du khách cũng nên ghé thăm suối khoáng nóng Bình Châu, đây cũng là một điểm đến du lịch thú vị, hấp dẫn cho du khách, du khách có thể đến đây để nghỉ ngơi, thư giãn, ngâm mình vào dòng suối nóng để giải tỏa hết được những mệt nhọc, muộn phiền.
Trên đây là danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị tại Vũng Tàu trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Với 4 địa điểm du lịch này, Vũng Tàu còn khá nhiều những địa danh du lịch xinh đẹp, thơ mộng khác, chẳng hạn như Thích Ca Phật Đài, Linh Sơn Cổ Tự, Côn Đảo, khu di tích Đình Thắng Tam... mà chúng tôi xin được phép giới thiệu cho du khách ở những phần sau. Và nhân đây Viet Fun Travel cũng xin gởi lời chúc một năm mới tốt lành, an khang thịnh vượng tới toàn thể quý khách, những người đã và đang đồng hành cùng Viet Fun Travel trong suốt thời gian qua.
Đặc biệt ngoài Tour du lịch Vũng Tàu Tết Nguyên Đán, Viet Fun Travel còn những Tour du lịch Tết Nguyên Đán để du khách có thể tham khảo, lựa chọn điểm đến du lịch ưng ý nhất cho mình, chẳng hạn như Tour du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán 2016, Tour du lịch Sài Gòn Tết Nguyên Đán, Tour du lịch SaPa Tết Nguyên Đán...

Tin đăng cùng chuyên mục