Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

5 Địa Điểm Ăn Tôm Hùm Ở Phú Quốc Nổi Tiếng Ngon Bổ Rẻ Bạn Nên Biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V365479
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2020
Hết hạn
15/05/2021
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoangviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chắc hẳn thưởng thức hải sản là việc quan yếu trong checklist đi Phú Quốc của bạn. Đặc biệt tới đây thì đừng quên trải nghiệm ngay món tôm hùm. Bỏ túi ngay các địa điểm ăn tôm rồng ở Phú Quốc ngon bổ tốt mà Hoàng Việt Travel gợi ý dưới đây nhé!

Trang chủ: https://hoangviettravel.vn/

1. Làng chài Hàm Ninh thưởng thức hải sản Phú Quốc ngay gần cầu tàu

  • Địa điểm: Làng chài Hàm Ninh, xã Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Thời gian mở cửa: 9h:00 – 23:00

Nằm đầu danh sách các địa điểm ăn tôm hùm ở Phú Quốc chính là Làng chài Hàm Ninh. Không chỉ thưởng thức hải sản, đây còn là địa chỉcác du khách méc nhau tới sống ảo lãnh hải đảo. Đa số dân cư ở đây sống bằng nghề bắt ngọc trai, hải sâm và giăng lưới. Các quán nhậu nằm san sát hai bên làng chài để bạn cần bạn ko buộc phải buộc phải đi đâu xa để mang thể thưởng thức những món hải sản Phú Quốc tươi ngon nhất. View ở quán hướng ra biển, thực khách mang thể vừa ăn vừa ngắm những cái chuyền thúng nhỏ xinh đi vào làng.

 

ăn tôm hùm ở Phú Quốc hoangviettravel.vn ở đây nức tiếng tươi ngon và vô cùng rẻ. Đặc biệt món tôm hùm Hàm Ninh được đa dạng du khách gần xa khen gợi. Bạn cũng sẽ chọn thấy món còi biên mai ngon nổi tiếng làm say lòng bao giáo đồ ẩm thực. Dọc trên làng chài Hàm Ninh với rất nhiều quán hải sản sở hữu chi phí nên chẳng để bạn mang thể với thêm đa dạng lựa chọn.

2. Nhà hàng ăn tôm rồng ở Phú Quốc nổi tiếng – Nhà Hàng Ra Khơi

  • Địa điểm: số 131 Bis, đường 30 Tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Thời gian mở cửa: 9h:00 – 23:00

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình 1 công ty với ko gian không quá xô tình nhân và vừa đủ yên tĩnh để thưởng thức những món hải sản Phú Quốc ngon? Vậy thì công ty Ra Khơi vững chắc sẽ là lựa tìm phù hợp dành cho bạn.

Hải sản ngon ở Phú Quốc

Để đảm bảo độ tươi ngon của hải sản, quý khách với thể chọn hải sản từ khu bể chưa của quán.Với danh sách dài các món ngon được chế biến từ tôm hùm để bạn thoả thích lựa mua như: tôm rồng rang me, rang muối, hấp bia, nướng mọi, nướng phô mai,… món ăn được đa dạng thực khách lựa chọntôm rồng nướng phô mai. Thịt tôm mềm, dài, tươi ngon phủ trên là lớp phô mai tan chảy béo ngậy buộc phải kểsiêu hấp dẫn.

3. Nhà hàng Cát Biển – Ăn hải sản thấp ở Phú Quốc

  • Địa điểm: cs1 Dinh Cậu ( trước cửa trạm khí tượng ) cs2 Đường 30/04 TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Thời gian mở cửa: 9h:00 – 23:00

Nhà hàng Cát Biển còn mang tên gọi khác là quán Phượng hoặc quán ốc Phượng. Đây là điểm thường xuyên của ko chỉ du khách mới đến đảo ngọc lần đầu. Đây là quán nhậu bình dân buộc phải ko gian rộng, sắp xếp bàn ghế đơn thuần và là một shop ăn hải sản thấp ở Phú Quốc nhưng lại bảo đảm được chất lượng.

Ăn <span class='marker'>tôm rồng</span> ở Phú Quốc

Lựa chọn ăn tôm rồng ở Phú Quốc thì nhất thiết nên thử tôm rồng sốt bơ nức tiếng nhất của quán. Nhâm nhi từng miếng giết mổ tôm hùm, chấm thêm một chút sốt bơ, thực khách sẽ với 1 trải nghiệm ẩm thực khó quên tại doanh nghiệp Cát Biển.

Xem Ngay Bài: 

4. Nhà hàng Xin Chào – Không gian sang trọng tầm nhìn hướng biển

  • Địa điểm: 66 Trần Hưng Đạo, TT Đồng Dương, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Thời gian mở cửa: 6h:00 – 23:00

Nếu bạn đang kiếm tìm một siêu thị sang trọng, view ngắm biển, nơi ăn tôm rồng ở Phú Quốc thì kẹ ngay công ty Xin Chào. Đây là shop xuất sắc nhất ở Phú Quốc để đón hoàng hôn trên biển. Được kiểu dáng theo phong cách Á – Đông cùng lối ko gian rộng mở để mang thể tận hưởng tối đa thiên nhiên. Cùng nhâm nhi từng miếng tôm hùm và cảm nhận từng tia nắng màu hồng cuối ngày hẳn là trải nghiệm khó quên trong kì nghỉ của bạn.

Đặc sản Phú Quốc

Đến đây để ăn tôm hùm ở Phú Quốc thì đừng quên gọi món “tôm hùm cháy bơ tỏi”. Khó để với thể mua được hương vị “tôm hùm cháy bơ tỏi” nào khác ngoại trừ nhà hàng. Những miếng giết tôm hùm tươi ngon được tắm mình trong vị bơ nồng thắm khiến vị giác của bạn bị kích thích.

Chi Tiết Tại Bài Viết: https://www.pearltrees.com/hoangviettravel

5. Ăn tôm hùm ở Phú Quốc tại Chợ đêm Phú Quốc

  • Địa điểm: Bạch Đằng, TT Đồng Dương, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Thời gian mở cửa: 17h:00 – 2:00 (hôm sau)

Chợ đêm Phú Quốc nằm ở khu phố Bạch Đằng. Hải sản Phú Quốc ở chợ đêm siêu phổ biến và tươi sống. Du khách với thể thưởng thức đủ loại hương vị biển cả từ tôm hùm, cá, mực tươi, tới những chiếc ốc ngao, nhum biển. Ngoài ra ở đây còn là thiên đường tụ hội tất cả những món ăn từ trái cây, hải sản, kem dừa, bánh thốt nốt.

Đặc sản Phú Quốc

Bạn cũng mang thể vào những quán ăn tại đây để được thưởng thức mang giá thấp hơn. Những cũng phải đặc biết quan tâm cảnh giác bởi khu chợ cũng thường xuyên xảy ra tình trạng chặt chém

Trên đây là 5 địa điểm ăn tôm hùm ở Phú Quốc ngon bổ phải chăng mà bạn phải ghé thử. Hoangviettravel.vn chúc bạn và gia đình mang chuyến đi mang nhiều trải nghiệm thú vị!

Xem thêm : http://cs.astronomy.com/members/thanh-t_e200_m/default.aspx

Tin đăng cùng chuyên mục