Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

5 Món ăn được giới trẻ Hà Thành mê mẩn ở Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V114690
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2017
Hết hạn
02/10/2018
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hà Nội ko những đẹp vì các danh lam thắng cảnh nổi danh như: Phố Cổ, Chùa Một Cột, Hồ Gươm, mà Hà Nội còn khoác trên mình một thiên đường ẩm thực tuyệt vời mà khách du lịch nào dù đi đến hay đi lui cũng sẽ không bao giờ quên những món ăn đó. Sau đây ta cùng tìm hiểu 1 số đồ ăn ngon ở thủ đô nhé

Đọc thêm tin tức về các đồ ăn ngon ở thủ đô Hà Nội : https://www.vntrip.vn/cam-nang/mon-ngon-ha-noi-14475

Bún đậu mắm tôm

Đây là món ăn gần gũi cùng đời sống của người dân Hà Nội, Ngay từ cái tên đã nói cho khách du lịch sẽ thấy được sự phối hợp hài hòa giữa bún đậu cũng như mắm tôm. Khách du lịch sẽ nhìn thấy một “mẹt” bún đậu mắm tôm bao gồm ko ít các thực phẩm kèm: Đậu phụ rán vàng, thịt chân giò, nem rán, dồi, lòng lợn và đặc sản “Chả Cốm” của thủ đô nữa. Khách du lịch có thể cảm thấy bản thân sẽ có 1 bữa ăn ngon miệng, rẻ cũng như no nê mà chỉ ăn một mẹt bún đậu mà thôi.

Nem Chua

Món nem chua số mười phố Ấu Triệu là món ăn vô cùng nổi tiếng. Dù có tên gọi là quán ăn tuy nhiên nơi này cực kỳ giản dị. Bàn ăn ở đây thực chất là các chiếc khay đặt trên ghế xanh kê cạnh nhau và kê ở một phía của con ngõ để ko chắn đường đi lại.

Nem lụi

đường Phan Huy Ích là nơi nổi tiếng với món nem lụi. Món này nắm tròn sau đấy ấn dẹp vào thân cây sả để nướng, có lúc ghim vào que gỗ rồi mang nướng trên than hoa, chế biến từ giò sống. Nem lụi dùng nước tương đậu trộn với gan xay nát, đun lên rồi thêm vào tí đường để ăn kèm.

Lòng nướng

Tại phố Gầm Cầu có lòng nướng. Cứ lúc nhớ món nướng, các bạn trẻ lại nghĩ đến món nướng Gầm Cầu. Tại đây cũng có khá phong phú những hình thức món ăn. Nhà hàng thường hay tẩm gia vị trước lúc nướng để làm nên chút khác biệt, vì vậy khi thưởng thức sẽ thấy ngon hơn.

Phở

Đây là món ăn VN truyền thống tinh tế, đã gắn liền cùng loài người Việt Nam từ biết bao đời. Phở Hà Nội ko biết từ lúc nào đã trở thành biểu tượng ngành ẩm thực ko chỉ tại điểm đến này, đây cũng là 1 trong các biểu tượng ẩm thực Việt Nam.

Đọc thêm tin du lịch mới nhất ở tại: http://dulich.dantri.com.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục