Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

7 spa tuyệt vời để thư giãn cuối tuần tại Philippines

Thông tin mua bán
Mã tin
V374096
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
06/07/2020
Hết hạn
20/08/2020
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
diegohoang
Điện thoại
239808996
Địa chỉ
manila-philippines, Cần bán
Nội dung chi tiết

Đặt một cuộc hẹn spa nên đi kèm với ý định của riêng mình, tương tự như cách người ta lên kế hoạch cho một chuyến đi xung quanh mục đích kinh doanh, giải trí hoặc thăm gia đình. Có rất nhiều spa đặc biệt trên khắp Philippines. Hôm nay hãy cùng Vic làm Philippines tìm hiểu về 7 spa tuyệt vời để thư giãn cuối tuần tại Philippines.

Amanpulo Spa

Là người chiến thắng trước đây của Khu nghỉ dưỡng Spa tốt nhất trong Giải thưởng Spa thế giới. Trung tâm chăm sóc sức khỏe của Amanpul đảm bảo mọi trải nghiệm đều được điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Nằm trong một khu bảo tồn đảo; các phòng trị liệu cho khách ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên ngay từ giường massage. Giải thưởng cho điều trị phải thử vẫn thuộc về Hilot truyền thống của Philippines, nơi sử dụng các sản phẩm địa phương. Để thực sự kết nối với thiên nhiên, khách cũng sẽ được thưởng thức một vòng yoga hoặc Pilates ngoài trời.

Chi, Spa tại Shangri-La Boracay

Đối với một chuyến đi dành cho tất cả các cô gái mà bạn nhất định phải nhớ. Hãy bay ra hòn đảo đầy nắng của Boracay và nhận phòng tại khách sạn độc quyền Shangri-La tại Boracay. Nằm trên một vịnh riêng cách xa trung tâm thương mại nhộn nhịp. Các khu vực điều trị trong nhà là nơi lý tưởng cho các nhóm, vì chúng có nhiều giường massage cạnh nhau. Bạn và nhóm của bạn có thể tham gia vào các phương pháp trị liệu từ phía sau lưng: từ khuôn mặt thể hiện đến sự kết hợp giữa chà và quấn và cuối cùng là một trong những liệu pháp mát xa cơ thể đặc trưng của spa. Để có trải nghiệm kéo dài, tận dụng thời gian tĩnh tâm kéo dài ba giờ, kết hợp bộ ba trị liệu spa.

Xem thêm bài viết: Ăn gì và Ăn ở đâu tại Boracay?

Trung tâm Sức khỏe Aegle, Balesin

Nếu bạn là người tin tưởng vào khả năng chữa bệnh của những tiến bộ y học; Trung tâm chăm sóc sức khỏe Aegle ở ​​Balesin sử dụng khoa học và công nghệ mới nhất để làm mới cơ thể. Một trong những ưu đãi đáng chú ý nhất của nó là Ngày nghỉ dưỡng sức khỏe toàn diện. Đúng như tên gọi của nó, là giá trị tư vấn cả ngày với các chuyên gia; liệu pháp chống lão hóa, giải độc và các phương pháp trị liệu nhẹ nhàng khác.

Veda Spa, Anvaya Cove

Hai giờ đi từ Metro Manila, Anvaya Cove mang đến sự nghỉ ngơi. Tại trung tâm của gian hàng chính là Veda Spa; một không gian nuông chiều cung cấp các món không thể thất bại trong thực đơn của nó: mát xa Shiatsu cổ điển hoặc Thụy Điển; dầu thơm, tẩy tế bào chết bằng muối biển và làm sạch da mặt. Từ lối vào, spa có thể trông không lớn bằng nhưng khi bạn bước vào; bạn sẽ được dẫn vào không gian riêng tư; nơi bạn có thể điều trị tại một trong những túp lều mát xa bên bờ biển hoặc casitas.

Detox: Trang trại tại San Benito

Mặc dù tên của nó, The Farm tự gọi mình là một khu nghỉ dưỡng sức khỏe toàn diện của người Hồi giáo; nơi ở thành phố, nơi người ta có thể chữa lành từ trong ra ngoài. Nguyên tắc cơ bản của trang trại là nó liên kết sức khỏe và sự khỏe mạnh với kiểu mẫu spa điển hình. Có nghĩa là các chuyên gia y tế được đào tạo; sẵn sàng cung cấp cho bạn phương pháp điều trị sẽ sửa chữa cơ thể. Trong khi duy trì sự tĩnh tâm sẽ làm mới cả tâm trí và tinh thần. Phương pháp điều trị bao gồm làm sạch giải độc; chương trình quản lý cân nặng, châm cứu, và nhiều hơn nữa.

Aum Spa

Thời gian xa con bạn có thể là quý giá; vì nó cho bạn nhiều thời gian hơn để kết nối với đối tác của bạn. Spa Aum từng giành giải thưởng tại Crimson Hotel ở Mactan; đã tạo ra cả những thiết lập ngoài trời và trong nhà thân mật ở những góc lãng mạn của khu nghỉ dưỡng trên đảo. Những chiếc lều cao cấp; gian hàng và phòng trị liệu trong nhà đều được trang bị để phục vụ hai khách một lúc. 

Eco-Luxury: Spa tại Đảo Pangalusian

Nằm giữa vịnh Bacuit hoang sơ ở Palawan; đảo Pangalusian của El Nido Resort có những bãi biển cát trắng trải dài vô tận và hàng cây xanh. Khu nghỉ mát thân thiện với môi trường mang đến những trải nghiệm không thể bỏ qua ở phần đó của quần đảo; và một trong những trải nghiệm như vậy là một buổi chiều đầy nắng tại spa của nó. Trên thực đơn spa; bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa các phương pháp trị liệu châu Á và châu Âu.

Trên đây là 7 spa tuyệt vời để thư giãn cuối tuần tại Philippines. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Tin đăng cùng chuyên mục