Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

88GO – chuyên cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ đi khắp các tỉnh miền Bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V371871
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2020
Hết hạn
23/06/2021
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Chương Mỹ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
88govn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sống trong thời đại 4.0, với nền khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mẽ. Kinh tế ngày càng phát triển, đời sống tinh thần ngày càng được  quan tâm. Việc thuê xe 35 chỗ để chuẩn bị cho một chuyến đi xa đảm bảo an toàn, tiện lợi ngày càng tăng. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều công ty kinh doanh dịch vụ cho thuê xe ra đời.  Ứng dụng thuê xe 88GO có thể cho thuê xe 35 chỗ với số lượng không giới hạn, chất lượng đa dạng từ xe bình dân đến xe hạng sang. Bạn có thể dễ dàng đặt xe ô tô 35 chỗ đi khắp các tỉnh miền Bắc.

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ chuyên nghiệp, đẳng cấp

Ứng dụng thuê xe 88GO là ứng dụng đang hot nhất trên thị trường hiện nay. Ứng dụng 88GO sử dụng  phương thức đặt xe hiện đại, 100% quản lý lịch trình xe qua phần mềm. Đồng thời góp phần kết nối tài xế và hành khách mọi lúc, mọi nơi.  88GO giúp giải quyết nhu cầu di chuyển nhanh, an toàn nhất. Thuê xe ô tô 35 chỗ tại 88GO, bạn có thể đến mọi địa điểm của miền Bắc. Mà không lo về thời gian, chất lượng, giá cả, thái độ phục vụ và lộ trình đi.

Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ
                                                                   88GO – chuyên cho thuê xe 35 chỗ chất lượng cao trên ứng dụng

Đã đến lúc bạn nên từ bỏ việc thuê xe truyền thống. Bạn phải mất hàng giờ đồng hồ xếp hàng để được thuê xe và chọn hình thức xe, kiểu dáng, màu xe và tài xế lái xe. Bạn có thể đặt xe mọi lúc mọi nơi với chiếc điện thoại thông minh. Chưa bao giờ việc đặt xe lại dễ dàng đến thế, tất cả chỉ diễn ra trong vài phút.

Ứng dụng cũng tích hợp những thao tác vô cùng đơn giản. Giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và thao tác. 88GO cũng áp dụng kinh nghiệm cung ứng dịch vụ thuê xe đường dài. Từ đó, đảm bảo khách hàng có thể thuê nguyên xe với nhiều lựa chọn 1 chiều, 2 chiều, qua đêm hay lái xe biết ngoại ngữ. Đặc biệt, 88GO còn tối ưu giá với chuyến đi 2 chiều, qua đêm – điều mà chưa ứng dụng nào có thể làm được.

88GO chuyên cho thuê xe với mức giá hợp lý nhất

Sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân. Ứng dụng 88GO giúp khách hàng kết nối với các nhà xe uy tín nhất miền Bắc. Căn cứ vào mức giá sàn 88GO đưa ra, mỗi nhà xe cân đối với chi phí để đưa ra mức giá phù hợp. Với cơ chế cạnh tranh, mỗi đơn vị sẽ đưa ra báo giá khác nhau để “chốt đơn”. Khách hàng là người được lựa chọn nhà xe, báo giá phù hợp nhất.

Do áp dụng cơ chế công khai – rõ ràng – minh bạch. Nên bạn không có tình trạng “vòi thêm tiền”, thu thêm phụ phí cho các chuyến đi. Mức giá đã rõ ràng và được công khai ngay từ khi khách hàng lựa chọn dịch vụ. Và đặc biệt nhất khi bạn đặt xe trên ứng dụng 88GO là bạn rất dễ dàng so sánh giá cả giữa các nhà xe. Kèm theo đó là các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt xe.
Ứng dụng 88GO không chỉ đáp ứng nhu cầu cho thuê xe ô tô 35 chỗ mà còn cho thuê xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ tại khắp các tỉnh miền Bắc. Hãy tải app và đặt xe ngay để trải nghiệm dịch vụ đặt thuê xe đường dài nhanh chóng, tiện lợi nhé!

nguồn: thuexeduongdai.com

Tin đăng cùng chuyên mục