Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Ăn sáng ở Đà Lạt nên ăn gì là ngon?

Thông tin mua bán
Mã tin
V253336
Giá
2.199.000 VNĐ
Ngày đăng
22/02/2019
Hết hạn
22/02/2020
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thủy Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn không cần phải suy nghĩ khi không biết ăn gì ở Đà Lạt, vào buổi sáng sớm ở Đà Lạt bán khá nhiều món ăn ngon, ăn sáng ở Đà Lạt bạn không thể bỏ qua bánh mì xíu mại, bánh căn, bùn bò giò. 
 
Ăn sáng ở Đà Lạt không thể bỏ qua những món ăn này
 
Một số món ăn sáng ở Đà Lạt được nhiều người chọn đó chính là bánh mì xíu mại, bùn bò giò, bánh căn... cùng tìm hiểu về những món ăn ngon ở Đà Lạt cho bữa sáng. 
 
Bánh căn Đà Lạt 
 
Bánh căn Đà Lạt với nhân bánh là trứng, bánh căn được ăn cùng với nước mắm mỡ hành, thật ấm cúng khi ngồi quây quần bên lò bánh chờ những chiếc bánh nóng hổi. 
 
> Tour Đà Lạt 30.4 hấp dẫn cho ngày lễ bớt nhàm chán. 
 
 
Bún bò giò 
 
Buổi sáng trở nên hấp dẫn với món bùn bò giò, nước hầm sả bò thường không quá nồng mà có vị ngọt thanh, mùi thơm thoang thoảng kèm theo giò heo cực ngon. Nếu phân vân không biết ăn gì ở Đà Lạt thì thưởng thức ngay bún bò giò. 
 
> Tour Teambuilding Đà Lạt sức hấp dẫn không chỉ là du lịch đơn thuần. 
 
Bánh mì xíu mại 
 
Ăn sáng ở Đà Lạt không thể bỏ qua món ăn bánh mì xíu mại, bao gồm bát nước xíu mại thơm lừng và ổ bánh mì giòn rụm để ăn kết hợp xua tan cái lạnh của Đà Lạt. 
 
Khá hấp dẫn với nhiều món ăn sáng ngon ở Đà Lạt hãy chuẩn bị cho mình chiếc bụng no đầy để chinh phục các điểm du lịch ở Đà Lạt. Mọi thông tin về du lịch liên hệ Soha Travel để được hỗ trợ tốt nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục