Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Ba địa điểm đẹp ở Ninh Bình mà bạn ko nên bỏ qua

Thông tin mua bán
Mã tin
V106075
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2017
Hết hạn
28/07/2018
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tam Cốc – Bích Động

Tam Cốc – Bích Động có vị trí ở huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, nơi đây được gọi là ““Nam thiên đệ nhị động” hoặc “Hạ Long trên cạn”. Nghĩa của Tam Cốc là "ba hang", bao gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả 3 hang được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng đi xuyên qua các ngọn núi.

xem tại đây về Tam Cốc - Bích Động : https://www.Vntrip.Vn/cam-nang/kinh-nghiem-du-lich-tam-coc-bich-dong-6241

Cũng giống như Tràng An, để đi tham quan Tam Cốc, khách du lịch sẽ đi thuyền, xuôi theo dòng sông Ngô Đồng đầy thờ mộng, nước trong veo đến đây để chiêm ngưỡng toàn bộ 3 hang động. Phong cảnh Tam Cốc nổi trội do sự kết hợp hài hòa của đá cũng như nước. Các ngọn núi với tại đây mang những hình dáng phong phú, nối với nhau, từ ngọn này sang ngọn khác.

xem tại đây về du lich Ninh Binh : https://www.Vntrip.Vn/cam-nang/du-lich-ninh-binh-tu-a-den-z-11030

Tràng An - Ninh Bình

Là một trong số các khu du lịch nổi bật nhất của tỉnh Ninh Bình , Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới bởi phong cảnh thiên nhiên nguyên sơ, siêu đẹp. Khung cảnh địa điểm này được làm nên từ dòng sông đâm xuyên qua những dãy núi đá vôi, tạo thành các hang tự nhiên huyền ảo.

tới Tràng An, khách du lịch sẽ được đi trên con thuyền qua những ngọn núi, ngắm nghía làn nước biển trong xanh|tới đây, tìm hiểu những hang động cùng những cách gọi đặc biệt mang nhiều ý nghĩa khác nhau ví dụ như: hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu, hang Địa Linh…

Hang Múa

Ở ngay ở dưới ngọn núi Múa, hang Múa nằm trong quần thể khu du lịch địa phận tỉnh Ninh Bình. Tới đây, các bạn sẽ được thả hồn trong khung cảnh đồng quê và chìm đắm trong ko gian tự do giữa đất trời.

Các bạn sẽ được thử sức bền của bản thân lúc trèo lên trên đỉnh núi khi tới Hang Múa. Chúng ta có thể chiêm ngưỡng hết tất cả vẻ đẹp của vùng Tam Cốc với những cánh đồng bạt ngàn, xanh rờn sau khi qua gần 500 bậc thang.

Không chỉ thế, đây cũng chính là địa điểm bạn khám phá cũng như tự tìm hiểu chính mình khi trèo hết gần 500 thang đá. Các bạn sẽ được đền đáp khi ngắm nét đẹp của vùng Tam Cốc với những cánh đồng lúa rộng lớn, bát ngát trải dài tới tận chân trời sau chặng đường trèo núi khá cao.

đọc thêm những tin du lịch hot nhất tại: www.Baomoi.Com/du-lich.Epi

Tin đăng cùng chuyên mục