Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bạch Mộc Lương Tử – Ngọn núi đầy mây của vùng Tây Bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V106560
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2017
Hết hạn
01/08/2018
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bức tranh hùng vĩ và không kém phần lãng mạn của đỉnh Bạch Mộc Lương Tử chắc chắn sẽ làm cho trí óc các bạn ko còn suy nghĩ đến bất cứ việc gì khác 1 khi đã bước chân đến Bạch Mộc Lương Tử.

Đọc chi tiết cẩm nang chuẩn bị chinh phục đỉnh Bạch Mộc Lương Tử : https://www.vntrip.vn/cam-nang/bach-moc-luong-tu-12097

Ở giữa hai tỉnh Lai Châu cùng Lào Cai, dãy Bạch Mộc Lương Tử có địa hình hiểm trở được phượt thủ tìm ra từ 2012. So cùng mức nước biển đỉnh cao nhất thuộc dãy này khoảng 3.046M. Để lên đến đỉnh, các bạn phải leo đường dài khoảng ba mươiba chục km. Đồi trọc đến các vách đá cheo leo toàn phủ rêu là những địa hình ko giống nhau mà phượt thủ phải leo qua.

Chúng tôi tạm nghỉ chân ở các đoạn đồi vì các con dốc nối nhau và rất ít có những chỗ thoai thoải để tạm dừng xung quanh. Chúng mình buộc phải vừa đi vừa ngồi cũng như bò vô cùng cẩn thận chậm rãi khi đến các chỗ rất hiểm trở.

Đối với các các bạn chưa trekking, con đường chinh phục đỉnh núi này sẽ nhiều chỗ không có bóng râm cũng như nắng gắt, rất dễ mất sức. Suốt đường có nhiều điểm lấy nước bởi vậy không cần phải đem nhiều theo.

Đoạn từ Núi Muối lên đỉnh chắc hẳn chính là đường khó khăn và đoạn dốc cheo leo nhất, đoạn dốc cao và với các chặng đường dọc theo sống núi đá rất hiểm trở. Trong quá trình leo đỉnh Bạch Mộc Lương Tử khu vực này cũng là điểm đến đẹp và thú vị nhất. Các phượt thủ còn có thể ném tầm nhìn để thấy được rất nhiều đỉnh núi kế bên hay cả bản phía xa xa. Bây giờ một vài quãng đường quá nguy hiểm đã được cải tạo bằng cầu thang gỗ hoặc ghép đá cho đỡ nguy hiểm.

Đỉnh này là đỉnh núi kín bởi nhiều cây cối vì vậy khi lên trên đỉnh thường không thấy được quang cảnh, và với độ cao hơn 3000m, đỉnh núi thường xuyên có làn sương che phủ. Dựa theo đánh giá của tôi, Bạch Mộc Lương Tử là đỉnh núi khá đẹp, và nếu may mắn các phượt thủ có thể gặp được rất nhiều mây, cực kỳ thích mắt.

Tất tần tần cho chuyến phượt Tay Bac: vntrip.Vn/cam-nang/5-cung-phuot-tay-bac-hap-dan-nhat-11203/

 
Tin đăng cùng chuyên mục