Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bãi Môn, dưới chân hải đăng Đại Lãnh, một điểm dừng chân hoang sơ

Thông tin mua bán
Mã tin
V115804
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2017
Hết hạn
09/10/2018
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tran thu trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

với những cảnh đẹp trứ danh ở tỉnh Khánh Hòa, tỉnh thành giáp danh qua tỉnh Phú Yên, thì ở đây còn có 1 nét đẹp vô cùng khác biệt. Nếu như Khánh Hòa qua Nha Trang nhộn nhịp sắc màu cùng các quy hoạch tổng thể vui chơi sang trọng thì dường giống Phú Yên lại trở nên thu mình trên do những nét đẹp cực kỳ hoang sơ, và chưa được ko ít người biết tới.

mặc dù vậy tuy nhiên, Phú Yên vẫn còn đã có các nét thu hút đặc biệt ở điểm này.Đó là vẻ nguyên sơ các ngoài, sự khai thác chưa có nhiều, làm cho mọt thứ trở nên an yên ngoài khá nhiều. Ko nhộn nhịp, ko nhộn nhịp rất phù hợp cho những người có nhu cầu tìm cho bản thân 1 khung cảnh thanh bình để thư giãn và nghỉ ngơi. Cùng Bãi Môn cũng chính là 1 điểm giống như vậy.

Thuộc địa phận thôn Đồng Bé, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, nằm ngay Dưới chân ngọn hải đăng Đại Lãnh nơi đây cũng đã được biêt đến như là bãi biển đã được đón sớm mai đầu tiên ngoài cả nước. Vùng đất này cũng đã được công nhận thường được biết đến chính là danh thắng cấp quốc gia, chỉ với lịch sử chiều dài ở bãi quanh 500 mét hay nguyên vẹn những nét hoang sơ chưa có nhiều sự khai thác trải nghiệm , tuy nhiên nơi này vẫn đang thu hút từng được du khách đến đã được đắm mình trong bầu ko khí tại đây.

được bao bọc do hai dãy đồi núi hai bên, võng lại thành hình cánh cung, qua hai bên dốc đồi núi thoải dần xuống Bãi Môn này, càng xuống chân núi đồi cáng có rất nhiều những phiến đá hiểm trở phía ra hướng biển. Nơi đây cũng đã nên một con suối nước ngọt nằm tại nên hướng tây tại bãi, dòng chảy con suối này đã chảy trải qua lịch sử những vách đá điểm đến Bắc Đèo Cả, rồi sau đó cùng bãi cuối qua là đối với qua đại dương mênh mông.

Ai đã 1 lần tới cùng địa điểm du lịch phú yên khánh hòa ở vùng đất này sẽ bị bất ngờ trước nét đẹp hay là nguyên sơ đến diệu kỳ, lại càng trầm trồ trên khi nhưng một địa điểm xinh đẹp tới giống vậy lại ko từng được không ít người biết tới.Bãi biển tại đây từ phẳng ngoài không ít so với lịch sử những biển khác tại VN, cát lại còn trắng hay là mịn, nước biển thì xanh trong.

Đứng tại nơi này để ngắm nhìn bình minh cùng hoàng hôn thì đều chính là những trải nghiệm nhớ mãi về ai được 1 lần khám phá. Buổi sáng ko khí vào lành, bầu trời đúng xanh, nhờ những tia nắng đầu tiên ấm áp, nhẹ nhàng chiếu với lịch sử từng kẽ tay đến khi lên cao rực rỡ ngoài.Hay buổi khi mặt trời lặn, toàn bộ cảnh vật đều nhuộm ánh chiều màu đỏ au rồi tối dần.

toàn bộ các hình ảnh đó giống như muốn níu chân du khách tại lại trải qua lịch sử địa điểm Bãi Môn này.

 
Tin đăng cùng chuyên mục