Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bảo tàng Côn Đảo - Công trình mang đậm dấu ấn chiến tranh

Thông tin mua bán
Mã tin
V136166
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/02/2018
Hết hạn
04/02/2019
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenhaminh689
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bảo tàng Côn Đảo – công trình lưu giữ toàn bộ những kí ức, dấu ấn về sự bóc lột dã man của giặc ngoại xâm và hi sinh cao cả trên mảnh đất Côn Đảo anh hùng.

Côn Đảo – hòn đảo mang dấu ấn đậm nét về kí ức hào hùng của dân tộc, sự hi sinh quả cảm của người dân, chiến sĩ cách mạng trước sự chèn ép tàn bạo của giặc ngoại xâm. Dù chiến tranh đã đi qua gần nửa thế kỷ, nhưng những kí ức ấy vẫn còn nguyên vẹn và được tái hiện sống động tại bảo tàng Côn Đảo – địa điểm thu hút đông đảo du khách thập phương.

Xem thêm: Hòn Bà côn đảo – Điểm đến không thể bỏ qua

I. Bảo tàng Côn Đảo – tái hiện và bảo tồn di sản cách mạng của dân tộc

“Địa ngục trần gian” là một sự ví von ghê sợ nhưng cũng vô cùng chân thực khi nói về nhà tù Côn Đảo, nơi các chiến sĩ cách mạng bị chế độ thực dân và đế quốc đàn áp. Nhưng những cực hình tra tấn không khác gì địa ngục ấy cũng chẳng thể làm nhụt ý chí chiến đấu của họ. Dù chiến tranh đã đi qua hơn 40 năm, nhưng sự tàn bạo ấy, độc ác ấy và tinh thần quật cường của những nhà cách mạng yêu nước vẫn được tái hiện vô cùng chân thực tại bảo tàng Côn Đảo.

Công trình bảo tàng Côn Đảo – chuyến du lịch hành hương bạn không thể bỏ qua, được mở cửa đón du khách vào ngày 6/9/2013 với tổng diện tích lên tới 3.500 m2. Diện tích không gian trưng bày là nơi tái hiện lại tội ác của giặc ngoại xâm với những loại hình tra tấn dã man, đồng thời thể hiện sự kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ cách mạng. Các gian phòng tái hiện chân thực lại cảnh tra tấn bằng hình 3D, bằng ảnh, những đồ vật tra tấn,…

Được xây dựng với tổng chi phí 65,82 tỉ đồng, bảo tàng Côn Đảo góp phần quan trọng vào việc tái hiện quá khứ đấu tranh hào hùng của dân tộc, tôn tạo di tích lịch sử Côn Đảo, dựng lại câu chuyện lịch sử bằng hiện vật một cách sống động nhất, chân thực nhất. Thăm bảo tàng Côn Đảo, người dân Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ sẽ có những nhận thức sự hi sinh của các thế hệ đi trước, đồng thời quý trọng sự tự do, hòa bình và giáo dục truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc.

Xem thêm: Du lịch hành hương và những thông tin hữu ích

Bảo tàng Côn Đảo – điểm đến của những người con yêu nước, nơi dựng lại quá khứ đấu tranh kiên cường, bất khuất của biết bao thế hệ người dân Việt Nam qua hai thời kì chống Pháp và chống Mỹ. Những câu chuyện hào hùng được tái hiện bằng hiện vật với mục đích tuyên truyền, răn dạy, giáo dục tinh thần yêu nước với thông điệp truyền tải mãnh liệt, sôi sục cho các thế hệ tương lai của đất nước.

Được xây dựng ngay khu trung tâm, bảo tàng Côn Đảo luôn sẵn sàng mở cửa đón chào du khách tới tham quan và trải nghiệm những câu chuyện lịch sử tại nơi đây. Cùng Ánh Dương tours khám phá bảo tàng Côn Đảo và những điểm đến thú vị khác tại đây

Nguồn: Những điểm đặc biệt chỉ có tại bảo tàng Côn Đảo

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục