Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bật mí toàn bộ những địa danh nổi tiến tại đảo Cô Tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V106676
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2017
Hết hạn
02/08/2018
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bãi đá cầu Mị

Bãi đá Cầu Mị ở hướng nam đảo Cô Tô Lớn, là 1 thiên đàng mà bất kể ai đến đảo Cô Tô cũng không thể bỏ qua. Cầu Mỵ với hệ thống trầm tích được mai mòn qua hàng nghìn năm bởi nước biển, làm ra một khung cảnh hiếm có so với các đảo nổi bật khác thuộc nước ta.

Tổng hợp từ a đến z cẩm nang đi thăm Đảo Cô Tô ở đây: https://www.vntrip.vn/cam-nang/bo-tui-kinh-nghiem-du-lich-co-tu-den-z-12200/

Với nhiều màu sắc khác nhau, những lớp đá hiện ra ngay khi khách du lịch đặt chân tới đảo. Các lớp đá xếp tầng tầng lớp lớp, nhiều hình dạng làm cho tất cả vùng trông giống 1 bức tranh sống động diễn tả sự sáng tạo của thiên nhiên.

Bãi Hồng Vàn

Tới với Cô Tô, du khách đảm bảo sẽ “bị” những bãi biển hoang sơ, hấp dẫn tại địa điểm nơi đây làm cho choáng ngợp.Bãi Hồng Vàn là một trong số điểm đến sẽ khiến bạn có cảm giác như thế. Nằm tại phía đông của đảo Cô Tô, bãi biển Hồng Vàn êm ả, sóng xô lăn tăn giống như hồ nước do có hòn đảo Thanh Lân nằm che gió từ bên ngoài khơi thổi vào trong. Du khách chắc chắn sẽ chẳng nỡ rời chân bởi những bờ cát uốn lượn cùng làn nước biển trong vắt.

Bãi Vàn Chải

Giấu mình bên cạnh bờ biển cùng dải cát mịn kéo dài chính là bãi Vàn Chải rạng ngời nằm cuối cùng của hòn đảo. Các gợn sóng lăn tăn như mặt hồ vô cùng. Đặc biệt màu xanh phản chiếu ánh mặt trời, biến những mức độ xanh ko giống nhau mỗi khi có các gợn sóng li ti nối nhau vào bờ cát, nước biển ở đây luôn mang 1 màu xanh ngắt đẹp xiêu lòng .

Cô Tô con

4

Là một hòn đảo ko có cư dân sinh hoạt, đảo Cô Tô con thu hút người đến thăm bậc nhất của quần đảo bởi các bãi biển nguyên sơ đẹp tuyệt vời. Cô Tô con cách Cô Tô khoảng 1 cây số. Khách du lịch ko cần có giấy và được mướn thuyền gỗ đi ra đảo Cô Tô con trong thời gian di chuyển khoảng chừng nửa tiếng. Mức giá cả mướn một thuyền là trong khoảng 600.000 &Ndash; 800.000 Đ. Từng thuyền chứa được khoảng chừng hơn 10 người. Đến nơi này các bạn được thử trải nghiệm dựng trại trên bãi biển, 1 cảm giác cực kỳ thu hút cho những người nào ưa thích cảm giác mới lạ.

Tin đăng cùng chuyên mục