Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bí kíp để có chuyến đi tour du lịch Triều Tiên giá phải chăng

Thông tin mua bán
Mã tin
V298193
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Thùy Linh
Điện thoại
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

 

Tour du lịch Triều Tiên giá rẻ đang là địa điểm rất hot trong thời gian vừa qua, đặc biệt với các bạn trẻ ham mê du lịch. Ngoài ra, để có được chuyến đi trọn vẹn nhất, cần phải có rất nhiều mẹo và bí quyết. Cùng nhận định  đi du lịch Triều Tiên giá rẻ chất lượng qua bài viết dưới đây của Vietking Travel nhé. Chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy.

Thăm Triều Tiên bằng cách nào?

Xin visa

Nếu như bạn đi du lịch theo đoàn, tour thì xin visa sẽ chẳng hề là việc khó khăn gì. Bạn chỉ cần cung cấp các loại hồ sơ theo sự hướng dẫn mà tour du lịch buộc phải là được. Không những thế, để giấy tờ được nhanh chóng hơn thì bạn nên nộp hồ sơ cho phía tour du lịch sớm, muộn nhất là trước khi chuyến đi lên đường 8 ngày.

du lịch triều tiên giá rẻ

Thủ tục xin visa sẽ được nhanh chóng hoàn thành nếu bạn đi theo tour

Di chuyển đi lại

Máy bay sẽ là phương tiện chính để du khách có thể thăm với đất nước Triều Tiên. Tuy nhiên, bạn cần phải đi 2 chuyến hàng không, đó là bay thăm Thẩm Dương hoặc Bắc Kinh, sau đó tiếp tục mua vé máy bay ghé sân bay Bình Nhưỡng.

Sau khi đã đặt chân đến được Triều Tiên, bạn có thể lựa chọn phương tiện đi lại tùy nhu cầu. Cũng giống như Việt Nam, Triều Tiên cũng có những loại phương tiện giao thông công cộng như xe taxi, xe bus… Bạn có thể chọn lựa tùy ý muốn, thích hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn là được.

Nên tạm trú ở đâu khi ghé Triều Tiên?

Tùy thuộc vào số tiền mà bạn muốn bỏ ra cho chỗ nghỉ, nếu ít có thể chọn các nhà nghỉ bình dân. Đối với những người nào có kinh phí dư dả hơn có thể chọn các khách sạn cao cấp, đầy đủ tiện nghi với các dịch vụ có ngay trong khách sạn như chơi bowling, nhà hàng, karaoke, bi-a… một số khách sạn, nhà nghỉ đáng để du khách tham khảo và cân nhắc khi thăm Triều Tiên là: Pyongyang Hotel, The Koryo, Hyangsan Hotel, Yanggakdo Hotel…

du lịch triều tiên giá rẻ chất lượng

Khách sạn The Koryo đẳng cấp nhất tại Triều Tiên

Khám phá nền ẩm thực của tour du lịch Triều Tiên giá thấp

Ghé với Triều Tiên nhưng bỏ qua các món ăn sau đây chắc chắn sẽ là thiếu sót cực kỳ lớn.

  • Kimchi – món ăn nức danh của xứ sở Triều Tiên. Đây là 1 món ăn chẳng thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người dân ở đây.
  • Bulgogi. Đây là món ăn có trong những nhà hàng đồ nướng barbecue. Đây là 1 loại thịt đã được chế biến, tẩm gia vị với cách riêng của người Triều Tiên.

du lịch triều tiên giá rẻ uy tín

Món giết thịt nướng Bulgogi kiên cố sẽ không làm bạn phải thất vọng

  • Tofu Bap – món đậu phụ nhồi cơm
  • Cháo ngô – món cháo được làm từ ngô, sử dụng để ăn sáng và rất thông dụng, được phần lớn người dân Triều Tiên ưa chuộng.
  • Mì lạnh. Đây là món mì được làm từ tiểu mạch, khoai tây và kiều mạch.

du lịch triều tiên giá rẻ nhất hiện nay

Món mỳ lạnh đáng để thưởng thức

Du lịch Triều Tiên giá thấp sẽ là chuyến đi xuất sắc nhất trong cuộc đời của bạn nếu như lựa chọn dùng dịch vụ tại công ty chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề, năng động, bạn sẽ hoàn toàn được tư vấn về chuyến đi, hồ sơ làm visa, chỗ ăn chỗ ngủ hoặc bất kì vấn đề khác. Còn lưỡng lự gì mà không đến với Vietking Travel để được hỗ trợ và đặt tour nhanh nhất.

Công ty TNHH du lịch và công nghệ Việt Nam

Địa chỉ:

- LK 142 Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

- 4 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TPHCM

Hotline: 0935455222

Email: S555@Vietkingtravel.vn

Tin đăng cùng chuyên mục