Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bí kíp đi đến Tây Thiên – Thiền Viện Vĩnh Phúc

Thông tin mua bán
Mã tin
V103732
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2017
Hết hạn
10/07/2018
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khu chùa tây thiên ở vĩnh phúc vntrip.vn nằm cách Hà Nội 65km về hướng Tây Bắc là địa điểm ẩn chứa cảnh quan trữ tình đẹp tuyệt vời phối hợp nét đẹp của văn hóa tâm linh. Nếu bạn đang có dự định thăm quan Tây Thiên, kì vọng có một chuyến tham quan thuận lợi và thu hút thì mời các bạn tìm hiểu các bí kíp cũng như những thông tin hữu ích sau.

 

Tây Thiên – Thiền Viện có thể đến gói gọn trong một ngày, hoặc hai hôm trong dịp cuối tuần, nếu phối kết hợp đi phượt Tam Đảo bằng xe máy vntrip.vn, rất phù hợp do cách Hà Nội 65km.

Thiền viện cũng là một trong các thiền viện lớn nhất của Việt Nam nằm trong nhóm thiền Trúc Lâm Yên Tử. Được xây dựng ngay bên cạnh khu di tích thắng cảnh Tây Thiên cổ tự. Tại đây là địa điểm truyền bá về Phật giáo một cách có bài bản, tạo điều kiện Phật giáo VN tăng trưởng cả về bề rộng rãi cũng như chiều sâu, đẩy mạnh giao lưu với những hội Phật giáo thuộc những quốc gia khác và trở thành một trong những nơi phát tích cổ nhất của Phật giáo VN.

 

Đại Bảo tháp Tây Thiên là Khu trung tâm lễ hội nằm phía tay trái cổng Tam Quan - 1 tác phẩm nghệ thuật kiến trúc đang từ từ hoàn thiện để chào đón Phật tử và du khách về thăm quan .

Tây Thiên cổ tự

Điểm đến dừng chân kế tiếp của du khách ở Tây Thiên chính đền Thỏng, hoặc còn biết đến là đền Trình. Đền Thỏng nằm ở đỉnh núi, được xem là “cửa ngõ” dẫn lên khu di tích đền Thượng .

 

Qua đền Thỏng là tới đền Cậu. Đền Cậu bắt nguồn là khe Trường Sinh, nghe nói là địa điểm “Cậu” ở lại thu nhận cũng như triệu quân để đi theo phục tùng Quốc Mẫu. Đền vừa được sửa sang lại trong năm 1993. Người dân lên đền Cậu để cầu tài, cầu phúc, lộc, thọ cũng như những mong muốn tốt đẹp về đường nhân duyên và con cái.

 
Tin đăng cùng chuyên mục