Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Biển Hải Thịnh địa điểm du lịch lý tưởng vào mùa hè và 3 bãi biển tuyệt đẹp tại miền bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V104732
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Biển Hải Thịnh Nam Định

hải thịnh nam định VNTRIP.VN nằm tại xã Hải Thịnh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Bãi biển sạch, trải dài hơn 3 cây số cùng bãi cát mịn, ko bị bùn lún, an toàn tuyệt đối, mềm mại và mộng mơ. bởi chỉ cách Hà Nội 160 km về hướng đông nam, bãi tắm Hải Thịnh đang là điểm đến du lịch quyến rũ đối cùng du khách vào kỳ nghỉ lễ.

khí hậu nơi đây mát mẻ hơn hẳn với bãi biển khác bởi vì không nóng bức oi ả của gió Lào, Hải Thịnh luôn đầy ắp gió cả ngày và tối. Một điều khá thú vị là cát biển ko có mầu trắng hay vàng mà là màu xanh min. nằm cách bờ biển chừng 20 km còn có Cồn Lu, Cồn Ngạn với nhiều hình thức thực vật động vật phong phú, quý hiếm. bởi vì môi trường trong sạch, thời tiết tự nhiên mát lạnh nên chỗ này bạn sẽ được tận hưởng những món ăn tươi ngon mà giá lại vô cùng hợp lý.

 

3 địa chỉ thăm quan bắc bộ

1. Đảo Cô Tô

 

những năm gần đây, đảo Cô Tô trở nên cực kì hấp dẫn khách du lịch bởi nét đẹp thiên nhiên cũng như hoang sơ của hòn đảo . đảo Cô Tô có hai bãi tắm đẹp là Hồng Vànvà Vàn Chảy với dải cát trắng trải dài, nước biển trong veo cũng như các con sóng hấp dẫn dạt dào.

đến cùng biển đảo Cô Tô, chúng ta không những bị đắm chìm vào cảnh biển mà còn được ngất ngây trong cảnh bình minh tuyệt đẹp và hoàng hôn buông xuống lãng mạn khi chiều. nếu có một lần ghé tới chỗ này, khách du lịch có các khám phá hấp dẫn nhất đời không thể quên được.

2. Cát Bà Hải Phòng

 

Dù được biết tới từ lâu nhưng đảo Cát Bà còn được vẻ đẹp nguyên sơ. Tại đây có những loại rừng, biển, sông, suối, núi, đồi, thung lũng, bãi cát, hang động đan xen làm nên 1 khu sinh thái đa dạng và cực kỳ quyến rũ du khách.

đến đảo Cát Bà, bạn nên mướn tàu thăm quan, du lịch để khám phá vịnh Lan Hạ, đến những bờ biển: Bến Bèo… hay là tham quan các hang động kì thú như Thiên Long, Trung Trang, Hoa Cương rồi sau đấy mướn xe để dạo quanh biển.

3.Vịnh Hạ Long Quảng Ninh

Hạ Long được xem là một trong bảy kì quan thiên nhiên của thế giới, cũng như là địa chỉ thăm quan đẹp và nổi tiếng ở VN. với không gian mộng mơ, kì ảo đẹp như chốn thiên đàng, Vịnh Hạ Long đã thú vị ko ít du khách nội địa cũng như du khách quốc tế đến đây du lịch. Vịnh Hạ Long có nhiều đảo đá có hình thù đặc biệt cùng với các hang động lung linh kì ảo cũng như những bãi tắm tuyệt đẹp đây là điểm đến ko thể bỏ lỡ.

 

xem tại đây : https://www.vntrip.vn/cam-nang/du-lich-bien-mien-bac-10458

 
Tin đăng cùng chuyên mục