Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bỏ túi nhiều điểm du lịch Phú Yên hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V385276
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2020
Hết hạn
24/08/2021
Xem :
428
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quy Nhon Me
Điện thoại
0973206205
Địa chỉ
210 Nguyễn Thị Định, Tp.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Nội dung chi tiết

Những điểm du lịch ở phú yên hấp dẫn

Nguồn tại Quy Nhon Me: http://quynhonme.vn/29-canh-dep-phu-yen

Ghềnh Đá Dĩa Phú Yên

Tọa lạc tại xã An Ninh Đông, thuộc huyện Tuy An. Được gọi là gành Đá Dĩa vì nó có hình dạng như các chồng dĩa nhô ra biển. Nếu bạn nhìn từ xa, bạn có thể thấy nó như một tổ ong khổng lồ được bao phủ bởi các trụ đá xếp ngay ngắn chồng lên nhau, nhìn rất thú vị.

Địa điểm Du Lịch Phú Yên
Bãi đá và nước biển trong xanh

Một khung cảnh nên thơ được kết hợp nhịp nhàng từ màu xanh ngắt của biển và màu đen bí ẩn của các tảng đá. Bên cạnh đó, điều hấp dẫn du khách nữa là đoạn đường đến với ghềnh Đá Dĩa, xung quanh là những cánh đồng lúa bát ngát.

Đôi khi có đoạn lại là khung cảnh núi rừng hùng vĩ, khiến bạn nhìn không nỡ rời xa. Vì thế, đây là một địa điểm đẹp không nên bỏ lỡ.

Các địa điểm Du Lịch Phú Yên
Khám phá địa hình kỳ thú của gành Đá Dĩa

Gành Đèn

Một địa điểm tham quan mà du khách nhắc đến nhiều chỉ sau ghềnh Đá Dĩa là gành Đèn. Gành Đèn nằm ở trên tầng đá khá nhấp nhô. Điểm cuốn hút ở nơi đây chính là các tảng đá lớn nhỏ được xếp chồng lên nhau, nhìn rất hoang sơ nhưng vô cùng yên bình. Đến với gành Đèn, bạn có thể có cơ hội tận mắt ngắm ngọn hải đăng gành Đèn, một trong những ngọn hải đăng đẹp.

địa điểm Du Lịch Phú Yên đẹp
Gành Đèn khi hoàng hôn bắt đầu ló dạng
Khu Du Lịch đảo Phú Yên
Check-in cùng ngọn hải đăng tuyệt đẹp tại gành Đèn

Nhà thờ Mằng Lăng

Đây là nhờ thờ có tuổi thọ lâu đời nhất ở Việt Nam, được khởi công xây dựng vào năm 1892. Tương truyền, cuốn sách về chữ quốc ngữ đầu tiên của nước ta đã được cất giữ tại nhà thờ Mằng Lăng. Và đây cũng là nơi giảng dạy của cha Đắc Lộ (giám mục Alexandre de Rhodes) cho các tín đồ Thiên chúa giáo.

Khu Du Lịch ở Phú Yên
Tham quan lối kiến trúc Gothic tại nhà thờ Mằng Lăng

Nhà thờ Mằng Lăng được xây theo lối kiến trúc Gothic, có khuôn viên rộng đến 5000 m2. Không gian rất thoáng mát bởi trồng nhiều cây xanh. Chính giữa nhà thờ là thập tự giá, có 2 lầu chuông. Trải qua thời gian, nhà thờ này đã ngả màu đen cổ kính thay vì là màu trắng, xanh xám như trước đây.

Khu Du Lịch Tại Phú Yên
Đừng quên ghi lại hình ảnh tại nhà thờ Mằng Lăng

Nhà thờ Mằng Lăng là một trong những điểm du lịch Phú Yên được nhiều du khách quan tâm không chỉ vì nét đẹp kiến trúc mà còn vị lịch sử của nhà thờ này.

Đầm Ô Loan

Khu du lịch Phú Yên có gì hay? Đầm Ô Loan chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi này. Bởi từ lâu đầm Ô Loan đã nức tiếng khắp cả vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”. Nhìn từ trên cao, đầm Ô Loan được ví như con phượng hoàng khoác bộ áo lộng lẫy, đang tung cánh bay xa.

Cảnh Bến Ghe Phú Yên
Khung cảnh di tích đầm Ô Loan

Đầm Ô Loan rộng 1200 ha, được bao phủ bởi những dải đồi thấp với khung cảnh nên thơ, mặt hồ rộng, sóng gợn lăn tăn cùng cánh đồng mía một màu xanh ngắt. Tại đây, bạn có thể thưởng thức được món sò huyết Ô Loan quả là tuyệt vời không gì bằng. Đây là món hải sản nổi tiếng tại xứ Nẫu.

Tháp Nhạn

Tháp Nhạn là một biểu trưng của Tuy Hòa mà nhiều du khách viếng thăm. Ngôi tháp Chăm này được đặt ở khuôn viên gần chân núi Nhạn. Kiến trúc tháp Nhạn được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kính, các tầng tháp xét về màu sắc, thiết kế đều giống nhau. Kiểu dáng của tháp càng lên cao thì càng thu nhỏ lại.

Danh Lam Thắng Cảnh Phú Yên
Địa điểm tham quan tâm linh

Tháp Nhạn mang một ý nghĩa linh thiêng, là biểu tượng cho sự sinh sôi, nảy nở. Nếu du khách có dịp ghé thăm Tháp Nhạn thì đừng quên cầu phúc cho gia đình và thưởng thức các chương trình ca múa nhạc truyền thống nhé.

Danh Lam Thắng Cảnh Của Phú Yên
Tháp Nhạn được xây dựng bởi người Chăm cổ

Bãi Xép

Bãi Xép nổi tiếng với cánh diều cao vút của anh em Thiều trong “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, bộ phim thu hút nhiều khán giả quan tâm. Đến với bãi Xép, bạn có thể sẽ tan chảy với các thảm thực vật xanh, những cồn cát trắng xóa tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Danh Lam Thắng Cảnh đẹp ở Phú Yên
Cảnh đẹp đầy thơ mộng của bãi Xép Phú Yên

Bãi Xép là nơi hẹn hò “rất ư” là lý tưởng cho các cặp tình nhân khi hoàng hôn bắt đầu buông phủ. Ngoài việc “check-in” cảnh sắc điểm du lịch Phú Yên, bạn còn có thể tắm biển. Những nước biển ở bãi Xép trong veo kết hợp cùng bãi cát sẽ khiến bạn lưu luyến không nỡ về.

check in tại nơi tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
check in tại nơi tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Bãi Xép chỉ cách thành phố Tuy Hòa khoảng 14km đi đường, rất thuận tiện trong việc bạn di chuyển đến đây để tham quan.

Bãi Môn

Đến Phú Yên đi đâu? Bạn có thể đến bãi Môn, cách Tuy Hòa khoảng 35km theo hướng Đông Nam.

Bãi Môn tọa lạc tại thôn Đồng Bé, thuộc xã Hòa Tâm, nằm bên chân của hải đăng Mũi Điện, thu hút nhiều du khách bởi sự hoang sơ mà hùng vĩ, không kém gì các địa điểm để khám phá khác.

Cảnh đẹp Biển Núi Phú Yên
Bãi Môn nhìn từ xa với phong cảnh tuyệt đẹp

Sự kết hợp giữa biển, núi, đá cùng các thảm thực vật, ánh sáng của ngọn hải đăng đã tạo nên một bãi Môn “có một không hai”, làm du khách đến đây phải trầm trồ và cực kỳ hài lòng. Nếu đã đặt chân đến mảnh đất của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thì đừng nên bỏ qua điểm tuyệt vời này nhé.

Ngắm Các địa điểm Du Lịch Phú Yên

Điểm du lịch bãi Môn ngây ngất lòng người

 

Tin đăng cùng chuyên mục