Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bức họa phản chiếu mây trời địa danh đầm Thị Nại, Quy Nhơn Bình Định, tỉnh Bình Định

Thông tin mua bán
Mã tin
V117099
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2017
Hết hạn
18/10/2018
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tran thu trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

nhắc đến những điểm du lịch ở quy nhơn thường được biết đến chính là ta nói tới những khu du lịch qua tự nhiên kì vĩ cùng với chưa có nhiều sự khai thác cho trải nghiệm, cũng như sự ảnh hưởng tại con người, mà giống như hoàn toàn đơn thuần chỉ là những nét đẹp vì mẹ thiên nhiên ưu ái dành tặng, hay là Đầm Thị Nại cũng là 1 trung tâm du lịch giống như vậy.

Đầm Thị Nại hiện là một đúng những đầm nước mặn hàng đầu nhất trong địa điểm Bình Định. Có tổng diện tích mặt nước phải lên tới ngoài 5000ha, khoảng 15 kilomet chiều dài hay 4 km chiều rộng, nằm ở phía Đông Bắc ở thành phố Quy Nhơn, ở đây đã hoặc vẫn đang là một điểm đến hấp dẫn ko ít du khách.

Đầm Thị Nại bao la trong tầm mắt là nước, làm người ta liên tưởng đến 1 miền đất bờ biển thu nhỏ ngay đúng tấm lòng Quy Nhơn. Tạo ra bởi vì sự hội tụ ở những nhánh sông Kôn, sông Hà Thanh; mặt nước đầm mênh mông đôi lúc mỗi cơn gió với chính là hình thành nên sóng nước xô nhẹ vào nhau tưởn giống như mặt biển.

Mặt đầm giống tấm gương khổng lồ phản chiếu bầu trời vì vậy mà mỗi thời gian vào dịp lại đã có 1 vẻ đẹp đặc biệt hấp dẫn khách du lịch. Buổi sáng, lúc mặt trời chuẩn bị ló rạng sau dãy Triều Châu mặt nước xanh vào điểm những tia sáng; cùng với trong khi chiều tà đã trải qua, trăng bắt đầu lên, mặt đầm đã được bao trùm vì sắc đen hay là thuận lợi. Mặc dù là thời điểm nào đi chăng nữa thì nơi đây vẫn đang ngày nay lên gần như chốn bồng lai tiên cảnh, mà đơn thuần chỉ 1 khoảng chừng khắc thôi cũng đủ tạo ra 1 sản phẩm nghệ thuật đặc sắc. Dòng nước ở đầm Thị Nại phụ thuộc rất nhiều trong con triều, lúc triều lên mặt nước mênh mông tựa đại dương không quá lớn vào cả tâm hồn Quy Nhơn; khi triều xuống đơn giản chỉ trơ lại cả tâm hồn đầm với lịch sử cơ man chính là sình lầy.

Bên bờ phía Tây thuộc về đầm này là một ngọn đồi núi không quá lớn hoặc đúng ngoài chỉ là một mỏm đá cao, đã có hình dáng ví như 1 đền tháp cổ, đã được người dân nơi đây gọi thường được biết đến chính là ngôi đền Thầy Bói. Có thể cái tên này được lấy tên nhờ loại chim có rất nhiều tại khu vực này, chim thầy bói và đã được người Bắc gọi chính là chim bói cá.

Bắt ngang trải qua đầm chính là cây cầu Thị Nại, cây cầu vượt biển dài nhất nước ta. Đứng hơn cầu này ta cũng có thể chiêm ngưỡng nét đẹp uy nghi tại đầm Thị Nại với lịch sử các góc độ khác nhau. Đầm này còn được biết đến trải qua kiểu cá Nục dư vị vô cùng hay dấu ấn riêng có của ở đây.Vì thế, hãy 1 lần tới cùng với tận hưởng khung cảnh và ẩm thực nơi Đầm Thị Nại này.

 

Tin đăng cùng chuyên mục