Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bún sứa - món ngon giản dị mang đậm chất Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V117604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2017
Hết hạn
20/10/2018
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đã từ xưa, Nha Trang ko đơn thuần chỉ trứ danh do vô vàn những bờ biển nên thơ xinh đẹp, mà ở đây còn thu hút khách du lịch bởi vì hàng trăm những món ăn giản dị nhưng mang đậm hơi thở của biển và thể hiện được tâm hồn của người dân vùng đất này. Trong số các món ăn đó, có lẽ các khách du lịch cũng không còn xa lạ gì với món bún sứa – một trong các món ăn ngon không thể bỏ lỡ khi tới thành phố Nha Trang.

Sứa là 1 loài động vật xuất ngày nay không ít ở các vùng đất biển, nhất là vùng đất bờ biển miền Trung nói chung cùng bờ biển thành phố Nha Trang nhắc đặc biệt. Hay chính từ những con sữa bình thường đó, người dân thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa đã làm ra bún cá sứa vị thơm ngon tuyệt, vừa có vị giòn dai của sứa, lại có vị thơm ngon ngọt đậm đà của nước sử dụng. Để nấu bún sợi sứa thì cũng ko quá khó, thế nhưng để được phục vụ một tô sợi bún vị trong điệu thì lại chẳng phải là điều giản dị và không cần ai cũng có thể làm thành đã được.

Ngay nhờ bước đầu tiên, để còn có thể làm được sứa tươi và cắt chúng thành những miếng mỏng vừa ăn thì cũng yêu cầu bí quyết bởi những người nào đầu bếp. Bởi lúc đó không đơn thuần là chế biến thành sạch con sứa nhưng còn phải làm như nào cho sạch nhớt thuộc về nó hoặc sơ chế nó thật kĩ cùng với ngâm rửa rồi sau đó mới cũng có thể sắt thành từng miếng vừa ăn.

ko chỉ vậy, nước dùng riêng có của bún cũng chính là một thứ cần chú ý ko ít. Nước dùng không phải đã được chế biến chính nhờ xương ống cùng thịt heo thịt bò ví như nước dùng ở phở hoặc 1 vài bún cá tại bắc bộ, nhưng nước sử dụng ở món bún cá này được ninh chính nhờ những loại cá bãi biển, hình thành nên thơm ngon ngọt thơm hay đã có ngon thanh thanh ngoài. Chắc hẳn cũng chính vì vậy mà kiểu nước dùng này khá đúng, ko có rất nhiều mỡ, phù hợp dành cho khách du lịch gái vẫn còn giảm cân hoặc sợ béo.

không chỉ thế, tô bún sợi sứa mang thêm chả cá được làm chính từ thịt cá thu, cá nhồng… hay cà chua cùng các hình thức rau thơm khác. Nó không đơn thuần chỉ tạo ra màu sắc cho tô sợi bún, mà còn giúp tăng thêm thơm ngon đối với tô sợi bún sứa này, làm thực khách đã ăn trong là sẽ chỉ muốn từng được ăn tiếp.

Có thể bạn chưa đến: khách sạn nha trang ở đường trần phú | bình lập có gì chơi | tham quan viện hải dương học nha trang

tới thành phố Nha Trang Khánh Hòa, du khách cũng có thể trông thấy không ít quán ăn có bán ngay sợi bún sữa, bởi vì đây thường được biết đến chính là một món thủy sản khá trứ danh ở thành Phố bãi biển xinh đẹp này. Tuy theo theo kinh nghiệm thuộc về những người nào đã đi trước thì để tận hưởng 1 tô sợi bún sứa thơm ngon trong điệu, các bạn nên đến quán ăn tại ngã tư Yersin – Bà Triệu hoặc tại hơn Khu phố Ngô Gia Tự. Hãy tới đây hay là cảm nhận hương vị của bờ biển rất đặc thù của Nha Trang tỉnh Khánh Hòa nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục