Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Các bãi biển thú vị tại khu vực miền bắc mà các bạn ko nên bỏ qua

Thông tin mua bán
Mã tin
V107504
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2017
Hết hạn
09/08/2018
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

không gì tuyệt vời hơn là được đắm mình trong làn nước trong vắt, hấp dẫn của 1 trong các các điểm du lịch biển miền bắc thú vị nhất nơi đây, để xua tan ngay cái nóng bức mùa hạ của bắc bộ

1. Cô Tô

thời gian gần đây, bãi tắm cô tô trở nên cực kì quyến rũ du khách bởi vì vẻ đẹp tự nhiên và nguyên sơ của nó. Cô Tô có hai bờ biển siêu đẹp là Vàn Chảy cũng như Hồng Vàn cùng dải cát trắng mịn trải dài, nước biển trong veo cũng như các con sóng thú vị dào dạt.

 

ta không những chỉ bị đắm chìm vào cảnh biển mà còn ngất ngây trong cảnh bình minh lên vàng rực rỡ và hoàng hôn tím lãng mạn khi chiều tà khi tới với Cô Tô. Du khách sẽ có các khám phá thú vị nhất đời ko thể quên nếu như có 1 lần ghé tới chỗ này. Với giá cả rẻ cần phải đến vì chi phí ko quá mắc đỏ cho người dùng Thăm quan du lịch biển đảo Cô Tô còn có thể xếp vào top tham quan du lịch biển khu vực miền bắc.

2. Cát Bà Hải Phòng

nhờ sự biệt lập cùng đất liền dù đã được biết đến từ lâu nay song Cát Bà vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ tự nhiên của nó. Những loại rừng, biển, sông, suối, núi, đồi, thung lũng, bãi cát, hang động xen kẽ mà gắn kết đã tạo nên 1 hệ sinh thái đa dạng cũng như rất sinh động thu hút du khách đều có tại đây.

 

tới Cát Bà Hải Phòng, để ghé vào những bãi tắm: Cát Cò, Bến Bèo, Cô Tiên,… hay khám phá những hang động kì bí thí dụ như Trung Trang, Hoa Cương, Thiên Long rồi sau đó thuê xe đạp để dạo biển vào buổi tối bạn có thể mướn tầu du lịch để khám phá vịnh Lan Hạ. Bạn nhớ trải nghiệm các hoạt động quyến rũ kể trên nhé nếu như có dịp tới thăm đảo Cát Bà.

3 Trà Cổ Quảng Ninh

Trà Cổ nằm tại Đông Bắc đất nước, thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách cửa khẩu Móng Cái- Trung Quốc khoảng 8-9 cây số. Cùng hơn 15 km đường bờ biển, Trà Cổ là 1 trong các bãi biển dài nhất VN. Bởi tác động của sóng cũng như dòng biển ven bờ tạo nên khiến cho cảnh sắc biển nơi đây rất nên thơ và quyến rũ. Tại đây, nếu như các bạn có nhu cầu được tận hưởng hải sản tươi sống, có thể mua được tại ngay bên bờ biển lúc thuyền chài ngư dân đi đánh bắt.

Tin đăng cùng chuyên mục