Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Các bờ biển đẹp gần Hà Nội bạn nên đi nghỉ vào mùa hè và nét đẹp thiên nhiên của đảo Quan Lạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V104882
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bãi biển xung quanh thủ đô

1. Đảo Cát Bà

Phong cảnh tại đảo Cát Bà còn hoang sơ. Rừng Cát Bà chiều rộng 15.200 ha có rừng nguyên sinh lớn cùng hệ thống thực động vật rất phong phú đặc thù là loài Voọc đầu trắng cũng như cây Kim Giao. Đây là địa điểm thăm quan biển gần Hà Nội thích nhất.

 

xem tại đây bãi biển gần Hà Nội ở đây: https://www.vntrip.vn/cam-nang/cac-bai-bien-gan-ha-noi-10808

 

Tới Cát Bà, các bạn có thể thuê một chiếc tàu du lịch để đi đến Lan Hạ, đến các bờ biển : Cát Cò, Bến Bèo, Cô Tiên… hoặc các hang động kì thú thí dụ như Trung Trang, Hoa Cương, Thiên Long để tham quan phong cảnh thiên nhiên.

2. Biển Trà Cổ - Quảng Ninh

Trà Cổ nằm cách thị xã Móng Cái 8 – 9 cây số. Biển Trà Cổ có bãi tắm rộng lớn và bằng phằng, bờ cát trắng mịn màng hòa trong dòng nước xanh suốt năm. tại nơi đây, nếu các bạn muốn thưởng thức hải sản tươi, có thể mua tại bãi biển khi thuyền chài người dân đi đánh bắt.

Bằng tàu thủy hay ca nô chạy từ Hải Phòng tới Móng Cái Quảng Ninh với hành trình 206 km, bạn sẽ tới Trà Cổ. nếu như đi từ thủ đô, theo đường 18, Hà Nội – Hòn Gai đến Tiên Yên rồi sau đó rẽ đường số đi Móng Cái Quảng Ninh ra bãi biển Trà Cổ.

 

3. Cô Tô - Quảng Ninh

Thời gian gần đây, biển đảo Cô Tô đang trở thành trở thành địa chỉ quyến rũ du khách bởi vì nét đẹp thiên nhiên và hoang sơ của hòn đảo . đảo Cô Tô có 2 bãi tắm đẹp là Vàn Chảy cũng như Hồng Vàn cùng dải cát trắng mịn trải dài, nước xanh trong cũng như các cơn sóng thú vị dạt dào

Tới đảo Cô Tô, từ trung tâm Hà Nội, các bạn có thể đi xe bus đến cảng Cái Rồng. Từ cảng thường ngày có hai chuyến tàu đi đến đảo Cô Tô cũng như trái lại. Tàu sẽ đi vào trong lòng Bái Tử Long, đi đến Quan Lạn để tới Cô Tô, từng chuyến đi mất ba giờ tùy thời tiết.

Quan Lạn

biển quan lạn quảng ninh VNTRIP.VN là 1 trong những cái tên còn khá mới tuy nhiên ở đây được khách du lịch bắc bộ nhắc tới khi chọn lựa điểm đến thăm quan biển cho mùa hè trong vài năm trở lại đây. Đã quá quen thuộc với bãi biển Sầm Sơn, Cửa Lò, Đồ Sơn,…đông người cũng như đắt đỏ, khách du lịch có nhu cầu tìm cho bản thân 1 điểm đến mới lạ, hoang sơ và quyến rũ hơn. Du lịch đảo Quan Lạn bảo đảm sẽ ko làm du khách thất vọng. địa điểm đây ko những có cảnh sắc tự nhiên đẹp đẽ, hoang sơ mà người dân cũng rất hiếu khách.

Tin đăng cùng chuyên mục