Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Các chuyến bay giá rẻ đến Gold Coast nước Úc

Thông tin mua bán
Mã tin
V073633
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2016
Hết hạn
01/06/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Vắn Tài
Điện thoại
0908220888
Địa chỉ
32 Tân Kỳ Tân Quý
Nội dung chi tiết

Vé máy bay đi Úc có nhiều loại giá khác nhau, tùy thuộc vào hãng hàng không và giờ bay khác nhau. Để biết chi tiết hơn về giá vé máy bay và đặt được vé đi Úc giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ với Đại lý vé máy bay Lavangtour càng sớm giá càng rẻ.



Thuộc tiểu bang Queensland ở bờ miền Đông nước Úc, Gold Coast (hay còn gọi là Bờ Biển Vàng) là niềm tự hào về cuộc sống sôi động, hiện đại trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của người dân nước Úc. Du khách bốn phương đến với Gold Coast rất thích thú các trò giải trí, thể thao ngoài trời như lướt sóng, lặn, dù lượn, chèo thuyền, kayaking. Đặt  chính là cầu nối giúp bạn đến với thành phố biển vàng một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn nhiều chi phí.

Điện thoại: 0907 820 888

Đường bay thẳng từ Việt Nam đi nước Úc quý khách có thể chọn điểm đến là thủ đô Sydney hoặc thành phố Melbourne, theo đó quý khách có thể lựa chọn hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines.

Đường bay Sài gòn- Sydney (Úc) quý khách có thể lựa chọn hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines là đường bay chính cho hành trình của mình. Vietnam Airlines 6 chuyến trên tuần (trừ chủ nhật) khởi hành từ Sài Gòn lúc 00h05, bay thẳng đến sân bay Haneda- Sydney (Úc) lúc 08h15 (giờ địa phương). Vé máy bay đi Úc - Australia có những Thành Phố : Sydney, Melbourne, Perth, Brisbane, Gold Coast, Hobart, Darwn.

Các hãng hàng không bán vé máy bay đi Úc với đường bay trực tiếp đến sân bay quốc tế từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines. Ngoài ra còn có Malaysia Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific, American Airlines, Air Asia, Singapore Airlines và Jetstar. Tuy nhiên Air Asia được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Để đặt vé quý khách hãng liên hệ  Việt Mỹ để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé nhanh chóng nhé.

Giá vé máy bay từ Hà Nội và Sài Gòn đi Úc dao động trong khoảng từ 170 USD đến 250 USD. Từ Hà Nội và Sài Gòn du khách bay quá cảnh qua Singapore và từ Singapore nối chuyến tới các thành phố của Úc.

Air Asia là hãng hàng không giá rẻ đang được khách hàng ưu chuộng tại Việt Nam. Bên cạnh những đường băng mà Air Asia đã khai thác, hãng còn thường xuyên khai thác các đường băng quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại bằng vé máy bay giá rẻ ngày càng nhiều của khách hàng. Với tiêu chí hoạt động: “Nhanh chóng – tiết kiệm – an toàn“, Air Asia đã và đang dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ chuyên cung cấp giá vé máy bay rẻ, với mức giá gốc tới tận tay khách hàng cùng những dịch vụ đi kèm tiện ích về chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bay đảm bảo cho một dịch vụ trọn vẹn để xứng đáng với uy tín bao năm nay của chúng tôi.

Rất nhiều người Việt Nam chọn bay của hãng Air Asia vì giá vé tương đối rẻ và thường xuyên khuyến mãi. Từ Việt Nam hãng hàng không Tiger Airways khai thác các đường bay từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh tới các thành phố lớn của Úc như: Vé máy bay đi Gold Coast, Vé máy bay đi Perth, Vé máy bay đi Sydney. Ngoài ra Air Asia còn khai thác nhiều chặng bay giá rẻ khác như r, Vé máy bay đi Bangkok, Vé máy bay đi Johor Bahru,...

Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Úc với mức chi phí rẻ nhất!

Tuyến bay đi Gold Coast đang được Air Asia khai thác với giá vé một chiều trung bình từ 226 USD, đây là vé giá rẻ nên số lượng vé thường rất ít để sở hữu được những tấm vé này đòi hỏi khách hàng phải đặt mua vé trong thời gian sớm nhất.

Để mua được vé giá rẻ đi Gold Coast, bạn có thể đăng nhập website để cập nhật thông tin khuyến mãi hoặc chat qua mạng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên hệ trực tiếp đến Khang Vuong Booking – Đại lý chính thức của hãng Air Asia, nhân viên sẽ book vé máy bay giá rẻ đi Gold Coast và hỗ trợ tư vấn về thủ tục liên quan đến hành trình của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục