Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Các điểm du lịch ở Quy Nhơn hè này bạn nên trải nghiệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V159972
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2018
Hết hạn
15/05/2019
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu như mùa hè này bạn vẫn còn đang loay hoay chọn cho mình một vị trí du lịch nghỉ dưỡng thật “chất” vừa để nghỉ dưỡng, vừa để sống ảo thì Quy Nhơn chính là lựa chọn số 1 cho những giáo đồ yêu thích du lịch mày mò và thưởng thức. Một thành phố biển không quá xô bồ, giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, với bờ biển cát trắng trải dài cùng ánh nắng vàng như rót mật chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ dở của bạn.

Thời gian để bạn chọn khi đến với thành phố biển đầy nắng và gió này chính là từ tháng 2 đến tháng 8, tầm cuối xuân sang hè. Lúc này, Quy Nhơn sẽ ít có bão hơn và biển sẽ mang đẹp cái trọn vẹn của những ngày hè rực rỡ.

Có vô vàn vị trí du lịch ở Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên với một kỳ nghỉ ngắn, đôi khi bạn không thể dành trọn thời gian để đi hết được những cung đường. Do đó, hãy chọn cho mình một số điểm du lịch ở Quy Nhơn nổi bật sau để khỏi “tiếc hùi hụi” khi bạn rời khỏi nơi đây.

Một lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn phương tiện di chuyển ở Quy Nhơn bằng xe máy. Bởi những khu du lịch ở Quy Nhơn không cách quá xa trung tâm thành phố mà lại có rất nhiều cung đường đẹp để bạn chiêm ngưỡng hoặc sống ảo. Ta có thể chia những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn ra thành 2 khu vực: ngay trung tâm thành phố và ngoài thành phố.

Du lịch ở Quy Nhơn có gì đẹp? Câu hỏi đó sẽ dành cho bạn để tìm hiểu và hưởng thụ. Nếu có thể, bạn nên dành một ngày để đi tham quan 2 trong những điểm du lịch ở Quy Nhơn rất lôi cuốn này:

Bãi biển Quy Nhơn hay còn được gọi là bãi biển vòng cung

Những địa điểm du lịch Quy Nhơn bạn không muốn bỏ lỡ

Bãi biển vòng cung ở Quy Nhơn

Đây là bãi biển chính nằm ngay cạnh trung tâm thành phố Quy Nhơn. Biển ở đây có đặc điểm rất riêng là bãi cát trắng chạy dài hẳn 5km chạy theo hình đường lưỡi liềm. Nước ở đây trong vắt và sạch sẽ, khác hẳn với các bãi biển khác. Đáng chú ý là, các hành khách tới Quy Nhơn không có quá nhiều nên bãi biển rất rộng và thoải mái. Vào mùa hè, khi nắng lên ánh nắng mặt trời rực rỡ chiếu xuống mặt biển làm nước biển chuyển thành màu xanh, hòa với màu xanh dương của bầu trời tạo nên một khung cảnh cực kỳ khoáng đạt và hùng vĩ. Đi dạo dọc theo bãi biển Quy Nhơn bạn còn có thể đến công viên biển rất đẹp của thành phố này. Nếu cả gia đình đi du lịch thì đây là điểm đến khá lý tưởng cho những bạn nhỏ.

Tham khảo: Điểm du lịch ở Quy Nhơn hấp dẫn mùa hè này: http://quynhontourist.net/tin-tuc/tat-tan-tat-ve-diem-du-lich-quy-nhon

Bãi tắm thê thiếp, lăng mộ Hàn Mạc Tử, biển Quy Hòa

Đây được gọi là khu du lịch Ghềnh Ráng cho nên tiện đường thì bạn đừng bỏ lỡ 3 địa điểm trên. Đáng chú ý là tiêu phí vào đây bạn không hề phải chi trả. Bãi phi tần hay gọi là bãi “trứng” với đặc trưng là vô số những hòn đá to như quả trứng của khủng long được thiên nhiên tạo hình tròn nhẵn lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Đứng ở đây bạn sẽ có một background ấn tượng để có những bức hình đẹp.

Những địa điểm du lịch Quy Nhơn bạn không muốn bỏ lỡ

Bãi Trứng ở Quy Nhơn làm say lòng du khách

Lăng mộ Hàn Mạc Tử ở ngay trên đó, bạn nên tiện đi luôn, chỉ cần vượt qua dốc Mộng Cầm chừng vài trăm mét. Địa điểm này dành để tưởng nhớ một thi sĩ rất nhiều người biết đến của Việt Nam là Hàn Mạc Tử. Ở đây bạn cần phải leo bộ 100 bậc thang đá để lên tới lăng mộ. Khuôn viên với những rặng dương xanh mát, gió biển thổi xào xạc chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân nghỉ ngơi ấn tượng.

Nơi đây còn có một nhà thờ ghềnh đá với lối kiến trúc rất đáng chú ý là. Nếu bạn còn thời gian thì nên đi thăm thú cảnh vật hoang sơ và kỳ bí của nhà thờ này.

Còn nhiều vị trí lôi cuốn khác, truy cập CÔNG TY TNHH DU LỊCH SỐ MỘT để tham khảo thông tin cụ thể hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục