Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Các món ăn tại trung tâm Hà Nội mà các bạn không nên bỏ lỡ

Thông tin mua bán
Mã tin
V116924
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2017
Hết hạn
16/10/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nói tới trung tâm Hà Nội cổ kính mọi người sẽ nghĩ ngay tới ẩm thực nơi đây mang các nét riêng biệt mà không địa điểm nào có được. Dưới đây ta với khám phá 1 số món ăn, ẩm thực Hà Nội nhé.

Bánh mì

Bánh mì Hà Nội là đồ ăn có rất từ lâu đời sống với những loại đồ dùng kết hợp với nhau thí dụ như : pate, trứng, thịt …. Món này chẳng dành riêng cho bất kể đối tượng nào cả, nó là món ko kén người ăn. Đồ ăn này thích hợp với tất cả mọi người ngay cả con nít, tới những cụ già cũng phát nghiền.

Phở Hà Nội

Là món ăn VN truyền thống tinh tế, đã gắn liền với con người VN từ biết bao đời. Phở thủ đô Hà Nội ko biết từ bao giờ đã thành biểu tượng ngành ẩm thực ko chỉ tại điểm đến này, mà còn là một trong số những biểu tượng ẩm thực quốc gia.

Bún riêu

Bún riêu chính là món ăn khá thân thuộc tại khu vực bắc bộ. So với bún riêu tại phía nam, dù không có rất nhiều đồ ăn bằng nhưng bún riêu cua thủ đô vẫn mang 1 hương vị cực kỳ khác lạ. Bún riêu đã mang lại trong lòng du khách 1 cảm giác rất khó tả bởi, vị ngon đậm đà của cua, vị chua thanh của cà chua cùng loại nước dùng đậm đà không thể bị pha lẫn.

Phở cuốn phố Ngũ Xã

Nhắc tới phở cuốn, con người Hà Nội nhớ tới ngay Ngũ Xã, phố nhỏ ở khuất sau hồ Trúc Bạch. Nước chấm chua chua mằn mặn ngọt, thêm vài lát đu đủ kèm ngon miệng. Bánh mỏng nhưng không nát cuốn với bò xào, rau sống.

Quán còn có món bánh phở cuốn chiên phồng được phủ bõ xào, rau cải cho thêm chút tiêu ở bên canh.. Bạn hãy tới thăm những cửa hàng phở cuốn nức tiếng ở Ngũ Xá thí dụ như Hưng Bền, Hương Mai để ăn miếng bánh giòn tan, rau trộn cùng thịt bò thơm, mềm

Tin đăng cùng chuyên mục