Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Cách đi du lịch với giá taxi chỉ 4000/km

Thông tin mua bán
Mã tin
V104795
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
taxinoibai
Điện thoại
0439111777
Địa chỉ
Ngũ Hiệp Tự Khoát Thanh Trì Hà Nội
Nội dung chi tiết
Đăng tin quảng cáo miễn phí, mua bán rao vặt uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam .Mùa hè là mùa du lịch của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, ngoài các chi phí như ăn ở và các chi phí tại các địa điểm du lịch. Trong đó, dịch vụ thuê xe du lịch đi và về cũng là một chi phí đáng kể. Đối với các hãng taxi hay cho thuê xe du lịch thì bạn phải trả với mức giá bạn chỉ có thể thuê theo ngày. Hoặc áp dụng chi phí đi theo km. Nếu để theo km giá cước bạn phải trả với mức giá 10000/km đến 8000/km. 
 
Chương trình khuyến mãi của Phương Long chỉ còn 4000/km
Phương Long là một hãng cho thuê xe du lịch. Với 10 năm trong ngành. Hãng đã được rất nhiều khách hàng xem như là một địa chỉ thân thiết mỗi khi muốn đi du lịch. Cùng với trương trình khuyến mãi của hãng thì đây chắc chắn là một hãng xe không thể bỏ qua. Chắc bạn đi tới các địa điểm du lịch 2-3 ngày. Khi đi về, bạn luôn phải gọi xe của hãng. Hoặc phải chịu thêm các chi phí để cho lái xe ngủ qua đêm để đưa bạn về. Tuy nhiên, với cách này, bạn phải chi trả rất nhiều. Có thể gập 2-3 lần chi phí thực tế. Tuy nhiên, Phương Long đã gửi tới một chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như sau:
 
Chương trình khuyến mãi áp dụng dành cho tất cả khách hàng đặt xe từ các địa điểm du lịch về Hà Nội. Giá khuyến mãi chỉ còn 50%. Cụ thể, giá xe 4 chỗ từ các tỉnh thành về Hà Nội chỉ còn 4000/km. Và xe 7 chỗ chỉ còn 4500/km. 
 
Để đặt Taxi Nội Bài Phương Long, xe đường dài bạn cần đặt trước ít nhất 24h trước khi về. 
Mọi thông tin chi tiết nếu bạn muốn đi xe 7 chỗ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại ở trên. Hoặc truy cập địa chỉ : Taxi Nội Bài Phương Long, Xe 7 chỗ
Tin đăng cùng chuyên mục