Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Campuchia giá rẻ trọn gói dành cho du khách tháng 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V083348
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
26/09/2016
Hết hạn
31/10/2016
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du Lich
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
Pham Ngu lao, Quan 1
Nội dung chi tiết

Campuchia giá rẻ trọn gói dành cho du khách tháng 10

Dường như câu chuyên về thiên đường Campuchia vẫn chưa có điểm dừng. Bạn biết rằng một nơi du lịch không ai mà không biết nhưng chưa hề hết HOT đến ngày nay. Tham quan du lịch Campuchia.

Tại đây, quý khách cùng các HDV sẽ hiểu hơn đất nước Campuchia một cách chi tiết bài bản hơn trước đây, bạn sẽ thấy nhiều sự hùng vĩ Campuchia trong đôi mắt của chính mình, Thủ đô Phnompenh luôn tụ hội tinh hoa của đất nước mang lại một kỳ quan vĩ đại trong chương trình campuchia 4 ngày 3 đêm. Phnom penh của có nhiều chùa để bạn đến tham quan, và khám phá.

Trong hành trình du lịch Campuchia trọn gói quý du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên từ nét đẹp tại thành phố Siem Reap ấn tượng không kém gì Phnompenh. Đọc đáo từ ẩm thực, thú ăn chơi cho đến các đường phố và đặc biệt đền Angkor Wat được xem kỳ quan của thế giới mà Campuchia đang sở hữu.

 

Từ thành phố, bạn đến đến Angkor rất dễ dàng, chỉ cách thành phố 5 km, cách tiện lợi nhất chính là di chuyển bằng xe đạp, sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trọng việc khám phá quần thể Ang kor wat nơi đây. Điều mà nhiều quốc gia khác vẫn chưa thể hiện nét đặc sắc văn hóa thì Campuchia luôn thể hiện sự đặc biệt, bí ẩn tiềm tàng tại đất nước mình chính vì điều này không ít các du khách đến từ phương tây luôn bị thu hút và lôi cuốn.

Bên cạnh đó, đừng quên đón bình minh và ngắm hoàng hôn nơi đây. Được xây dựng quay về hướng tây, đền Angkor luôn tạo ra quảng cảnh tráng lệ và đẹp đẽ mỗi lần mặt trời lặn và mọc.

Hành trình khám phá du lịch Campuchia - Đất nước chùa tháp Campuchia chưa đựng bao điều bí ấn làm say đắm bao du khách. Sự hùng vĩ và hoang sơ của Angkor, cao quý và tôn nghiêm của cung điện hoàng gia, cũng sẽ làm du khách khó quên và luôn nhớ đến nhất là trong chương trình 4 ngày 3 đêm đi campuchia.

Tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm đưa quý khách đến với di sản văn hóa lâu đời cổ kính như Angkor Wat, đền Bayon 4 mặt với nụ cười bí ấn của đức Phật, quảng trường Đầu Voi, cung điện Hoàng Gia.

Hãy nhanh tay đăng ký tour đi du lịch Campuchia 5 sao giá rẻ đầy ý nghĩa và vô cùng lý thú với giá rẻ nhất. Nam Á Châu cam kết với khách hàng giá tốt, tour trọn gói. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và phục vụ quý khách nhằm mang lại những chuyến đi vui tươi và tốt đẹp nhất.

Thông tin đặt vé đi du lịch campuchia giá rẻ

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC : DU LỊCH NAM Á CHÂU

ĐỊA CHỈ : 219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

Hotline : 0967 67 87 97 - 0918 590 500 - 0978 57 58 59

Tin đăng cùng chuyên mục