Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Cần làm nhựng điều này trước khi đi du lịch đâu đó

Thông tin mua bán
Mã tin
V177642
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2018
Hết hạn
03/07/2019
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
01685349027
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Những chuyến du lịch dài ngày kết hợp nghỉ dưỡng là một điều tuyệt vời. Được nhìn ngắm những phong cảnh đẹp, hưởng thụ ẩm thực và văn hóa ở những vùng đất lạ lẫm luôn khiến chúng ta cảm thấy phấn khích. Với những chuyến đi như thế, hành lý mang theo cần phải được sẵn sàng kỹ lưỡng.Cùng xem qua những gợi ý cùng Thuê Xe Á Châu nhé.

1. Sẵn sàng giấy tờ, hành lý

Tùy vào điểm đến là miền núi hay miền biển mà bạn nên sẵn sàng hành lý phù hợp. Ví dụ đi biển nên chọn vài bộ váy, quần sooc, đôi dép tông, kem chống nắng.Lên miền núi cao có thể mang theo giày leo núi, áo khoác gió chống thấm nước, vừa để giữ ấm vừa ngăn được không khí ẩm mốc của vùng rừng núi.

Ngoài ra, giấy tờ tùy thân như vé máy bay, thẻ căn cước, chứng minh thư, thẻ bảo hiểm y tế… cũng nên được chuẩn bị kỹ. Đựng chúng trong ví hoặc một ngăn nhỏ để tiện dùng khi quan trọng.

Kết quả hình ảnh cho giấy tờ hành lý

2. Chuẩn bị thuốc

Một hành trình dài nhiều giờ trên xe, trên máy bay và về đồ ăn, khí hậu ở vùng đất mới có thể khiến hệ thần kinh, dạ dày bạn rơi vào tình trạng đình công.

Bệnh tật phải dùng thuốc trong chuyến du lịch là điều chẳng ai mong muốn, nhưng không ai lường trước được điều gì.Điều đó sẽ trở nên tệ hơn rất nhiều nếu bạn đang ở một ngôi làng hẻo lánh hay một nơi xa bệnh viện, không có hiệu thuốc.

Cùng với giấy tờ và quần áo, trong vali của bạn nên luôn để sẵn một túi thuốc nhỏ, bao gồm các loại chữa một số bệnh thông thường như đau đầu, tiêu chảy, thuốc nhỏ mắt, bông băng, thuốc say tàu xe…

3. Kiểm tra tình hình sức khỏe

Đây là việc nên làm nhưng thường bị nhiều người bỏ qua. Nếu bạn có tiền sử một bệnh nào đó, ví dụ thấp khớp, tiểu đường, tim mạch… thì nên đến bệnh viện kiểm tra tình hình sức khỏe trước khi đi du lịch. Bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên bạn có thích hợp cho hành trình dài sắp tới hay không.Dù là bất cứ ai, chuyến đi dài hay ngắn ngày, bạn vẫn nên kiểm tra sức khỏe trước mỗi chuyến du lịch.

Hình ảnh có liên quan

4. Khám phá thông tin điểm đến

Nhiều người cho rằng đây là việc làm không cần thiết, Vì sẽ có hướng dẫn viên truyền tải những thông tin điểm đến cho bạn, nhưng mà đó là suy nghĩ sai lạc.

Thông tin về điểm đến không phải đơn thuần là những hướng dẫn về điểm du lịch, về di tích lịch sử, những điều hay nét đẹp ở đó, mà còn bao gồm cả thông tin về thời tiết, về văn hóa, phong tục, những điều kiêng kỵ, giờ xe chạy.Biết trước những thông tin này sẽ giúp bạn xử lý linh hoạt hơn những tình huống có thể sẽ gặp phải trên đường du lịch.

5. Đọc kỹ hợp đồng du lịch

Đọc hợp đồng du lịch là một việc không nhiều du khách quan tâm, thỉnh thoảng Do suy nghĩ "đi theo tour của công ty lớn, nổi tiếng" nên thường yên tâm và bỏ qua.Thực tế, đây là việc làm hết sức cần thiết, giúp bạn nắm rõ được phương tiện vận chuyển, điểm ăn uống, quy định, thỏa thuận về giá cả, bảo hiểm, và nhiều thông tin khác.

Tham khảo thêm giá thuê xe du lịch 16 chỗ tphcm tại giá thuê xe du lịch 16 chỗ tphcm Thuê Xe Á Châu để có nhiều mức giá rẻ hơn nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục