Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Cập nhật ngay những quán café chất đến phát ngất tại Hội An

Thông tin mua bán
Mã tin
V104736
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hiephell
Điện thoại
01229750586
Địa chỉ
123
Nội dung chi tiết
Đến Hội An ngoài việc vi vu khắp các con phố nhỏ xinh để ngắm nhìn cảnh vật rêu phong, cổ kính tại đây thì khám phá những quán café độc đáo tại phố Hội cũng là một thú vui không nên bỏ qua đấy. Trong bài viết này, tour du lịch Hội An 1 ngày sẽ giúp bạn cập nhật những quán café nên một lần đến thưởng thức khi đi du lịch tại đây à đừng quên tham khảo tại website chúng mình Tư vấn Tour du lịch Hải Phòng Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trọn gói giá rẻ nhé các bạn !
 
 
Đến Hội An, thú vui ngồi nhâm nhi một tách cà phê thơm lừng trong một không gian nhẹ nhàng, vương chút hoài cổ, ngắm nhìn phố phường, cuộc sống thanh bình nơi đây thì đúng là tuyệt vời không gì bằng. Bạn có thể thưởng thức bất kì khoảng thời gian nào trong ngày, từ buổi sáng tinh mơ thanh bình, buổi trưa yên ắng hay buổi tối lung linh, huyền ảo. Mỗi khoảnh khắc trong ngày lại đem đến cho bạn một cảm nhận, một trải nghiệm khác nhau về phố Hội đấy. Dưới đây là những quán café được xem là mới lạ, ấn tượng nhất mà du khách thường lựa chọn.
 
 
Chu Chu
 
 
 
attachFull220816
 
Không gian xinh xắn tại Chu Chu
 
 
Địa chỉ: 74 Trần Phú.
 
 
Chu Chu gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đơn giản, mộc mạc và một dàn hoa giấy quanh năm khoe sắc ngay trước cửa quán. Đến với Chu Chu, bạn sẽ phải mê mẩn góc hiên nhà, nơi có thể đón những giọt nắng khẽ rơi trên vai qua kẽ lá, nghe tiếng chim hót, cảm nhận hương thơm của các loại hoa quang vườn và thưởng thức nước uống thơm ngon được chế biến công phu. Nơi đây còn phục vụ thêm bánh ngọt, bạn có thể gọi thêm một chiếc bánh pancake để ăn cùng nếu thích.
 
 
Ngoài Hội An, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy được những không gian xinh xắn với phong cách trẻ trung, hiện đại của các quán café khi đến tham quan thành phố Đà Nẵng cùng Tour da nang 1 ngay gia re đấy.
 
 
Cocobana
 
 
Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Học.
 
 
Là một trong những quán café mới nhưng Cocobana lại thu hút được rất nhiều du khách bởi không gian mộc mạc, thanh bình, mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống. Đến với nơi đây bạn sẽ phải trầm trồ với những vật dụng trang trí vô cùng ấn tượng như thang tre, nón lá cùng các món đồ trang trí khác đầy sáng tạo và nhiều màu sắc. Không những thế, Cocobana sở hữu một khi vườn nhỏ xinh xắn với bể cá trong veo, cây cối xanh tươi giúp bạn tha hồ thư giãn, nhâm nhi mộ thức uống thơm ngon và thưởng thức những cuốn sách mang theo. Đặc biệt, với khung xinh đẹp như thế này thì không thể bỏ qua việc chụp cho mình những tấm hình thật xinh rồi đúng không nào? Hãy cùng tham gia Tour Ha Noi Da Nang 3 ngay 2 dem để hưởng trọn niềm vui trong mùa hè này nhé
 
 
Cocobox
 
 
attachFull220817
 
Thư thái cùng không gian tại Cocobox
 
 
 
Địa chỉ: 94 Lê Lợi.
 
 
Điểm ấn tượng của Cocobox ngoài không gian xinh xắn, thanh bình thì phải kể đến menu với vô vàn những đồ uống, café, cùng các món tráng miệng ngon tuyệt mà du khách nào cũng phải mê mẩn khi ghé qua. Đến với nơi đây, bạn sẽ tìm thấy những lại gia vị cũng như “đặc sản” vô cùng hay ho được chế biến từ muối Phú Quốc, mứt, phấn hoa, chocolate Marou 100% Việt Nam.
 
 
Hoi An Roastery
 
 
Địa chỉ: 135 Trần Phú.
 
 
Nếu như các quán café khác gây được ấn tượng với du khách nhờ không gian xinh đẹp thì thực khách đến với Hoi An Roastery là bởi trót mê mẩn những ly cà phê ngon tuyệt cùng những thức uống khác. Không gian đơn giản, ấm cúng nơi đây lại khiến cho du khách bị thu hút thêm thôi đấy.
 
 
Nếu bạn đến Hội An vào hè này thì không nên bỏ qua việc khám phá những trải nghiệm vô cùng thú vị tại Cù Lao Chàm. Chắn chắn với biển xanh cát trắng, những hoạt động thể thao biển vô cùng thú vị sẽ khiến bạn phải mê mẩn hòn đảo xinh đẹp này đấy. Hãy để mùa hè của bạn thêm thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ cùng Tour Cu Lao Cham 1 ngay gia re thôi nào!

 

Tin đăng cùng chuyên mục