Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Chào đón hè 2017 với vé máy bay giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V096392
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2017
Hết hạn
26/04/2018
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ánh
Điện thoại
0916679499
Địa chỉ
32 đường số 12, khu phố 2, phường Hiệp Binh Chánh, Q.Thủ Đức TPHCM
Nội dung chi tiết
Tận hưỡng những ngày nắng nóng của mùa hè sẽ tuyệt vời nếu ta đi du lịch thả ga đến những nơi ta yêu thích nhỉ. Để làm được điều đó hãy chọn một hệ thống bán vé máy bay trực tuyến đễ săn vé và đặt mua vé máy bay  giá rẻ. Có vé rẻ sẽ tiết kiệm được một khản chi phí không ít cho chuyến du lịch.
Bạn đã quyết định chọn mua vé máy bay giá rẻ tại dulichbay.vn nhưng vẩn không biết nên chọn địa điểm nào để đi thì hãy truy cập trang wed của dulichbay.vn để tham khão những nơi đẹp tuyệt vời sẽ khiến bạn hài lòng và đặt chọn vé ngay. Bạn yêu thích một trong các hãng bay nội địa  và quốc tế  nổi tiếng như VIETNAM_AIRLINES, JETSTAR, VIETJET. Bạn chỉ muốn đi hãng bay mình yêu thích và muốn có vé giá rẽ từ hãng đó? Việc đơn giản là bạn chỉ cần truy cập FB của dulichbay.vn để xem các khuyến mãi được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên trang củ mình để mọi người có thể biết và đặt ngay cho mình tấm vé như mong đợi.
Các bước đặt vé rất đơn giản, bạn chỉ cần truy wedsite đặt vé của dulichbay.vn chọn hành trình và thời gian. Chọn giá vé và điền thông tin của bạn xong chọn các hình thức thanh toán tiện lợi. Và bước cuối cùng là sắp xếp hành lý và chuẩn bị bay đến những nơi tuyệt vời để tận hưỡng những ngày tháng của mùa hè ve kêu.
CTY TNHH TM-DV DU LỊCH BAY  
 Đ/c : 32 đường 12 kp2, p.HBC , q.Thủ Đức TPHCM. 
Wedsite : www.dulichbay.vn  FB www.facebook.com/dulichbay.vn  xem khuyến mãi và có thể đặt vé tại FB. Hotline : 0916679499
Tin đăng cùng chuyên mục