Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Chiêm ngưỡng vùng núi Rigi đẹp ngất ngây Thụy Sĩ

Thông tin mua bán
Mã tin
V083676
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
10/10/2016
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Du khách mua vé máy bay đi thụy sĩ đến núi Rigi,một ngọn núi ở miền trung Thụy Sĩ, giáp Lucerne, và một phần của dãy núi Alps của Thụy Sĩ. Nó còn được gọi là "Nữ hoàng của núi." Rigi cung cấp tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp và nổi tiếng với cảnh bình minh tuyệt đẹp của nó. Ngày nay, núi có thể dễ dàng truy cập bằng giao thông công cộng. Nó cung cấp nhiều chuyến du ngoạn mùa đông và mùa hè như trượt tuyết, trượt tuyết, hoặc đi bộ đường dài.

ve may bay di thuy si hinh anh 1

Trong năm 1871, đường sắt leo núi đầu tiên của châu Âu đến điểm tham quan phi thường này. Hai tuyến đường sắt răng cưa - từ Vitznau và từ Arth-Goldau - du lịch ngày hôm nay để Rigi Kulm và khách sạn hội nghị thượng đỉnh của nó. Và từ Weggis một cáp treo đi trực tiếp đến Rigi-Kaltbad. Bình minh tuyệt đẹp, buổi tối giải trí và cưỡi tàu hơi nước đặc biệt được thưởng thức tại đây trong mùa hè - một phần trong đó ngay cả trong mùa đông. Ngẫu nhiên, du lịch trên Rigi là miễn phí với một travelcard GA hoặc Thụy Sĩ Travel Pass. "Rigi Vòng Chuyến đi" - lên trên một đường sắt, giảm mặt khác - là một lựa chọn phổ biến.

ve may bay di thuy si hinh anh 2

Nó đã được phổ biến với mạo hiểm, du khách mua vé máy bay đi thụy sĩ yêu thích sự lãng mạn trong một thời gian (trước khi sự ra đời của giao thông công cộng), như Mark Twain hơn một thế kỷ trước. Các Rigi đã được bất tử thông qua các bức tranh của JMW Turner, bao gồm "The Blue Rigi, Hồ Lucerne, Sunrise".

Quang cảnh trên núi Rigi đẹp nổi tiếng thế giới - cho những khách du lịch nghỉ qua đêm trên núi hoặc đi lên trong những giờ đầu trên các chuyến tàu đặc biệt vào những ngày được chọn.

ve may bay di thuy si hinh anh 3

Bạn có thể truy cập vào núi Rigi qua tàu hơi nước từ Lucerne Vitznau và sau đó tàu bánh răng lên đến "Rigi-Kulm." Thưởng thức xem và tham gia một chuyến đi trở lại Rigi-Kaltbad và từ đó các xe cáp để Weggis nơi bạn có thể quay trở lại Lucerne bằng thuyền.

Xem thêm giá vé máy bay đi thụy điển tại đại lý vé giá rẻ.
Tin đăng cùng chuyên mục