Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Chìm vào tự nhiên trong lành tại Cù Lao Mái Nhà Phú Yên

Thông tin mua bán
Mã tin
V120480
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2017
Hết hạn
10/11/2018
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhắc tới Phú Yên, những du du khách sẽ nghĩ ngay tới những biển nguyên sơ vắng vẻ chưa có sự ảnh hưởng của con người. Và theo xu hướng trải nghiệm nay thì các nơi vắng vẻ ấy lại ẩn chứa nhiều sức quyến rũ hơn so với một vài điểm đông đúc quen thuộc. Vì thế hãy dẹp qua 1 bên các địa điểm đã quá đông đúc đi và thử 1 lần tới với Cù Lao Mái Nhà vắng vẻ tại bờ biển tỉnh Phú Yên nhé!

Cù Lao Mái Nhà và còn được các dân phượt biết đến với lịch sử cái tên là “đảo hoang Robinson” vì khung cảnh hoang vắng ít người biết đến ở nơi này. Nơi này nằm độc lập giữa biển nước nên để cũng có thể ra tới nơi, các du khách buộc phải di chuyển từ tàu hay là ghe băng trải qua bờ biển xanh. Song cũng không nên ngại việc phải di chuyển này vì vào khi đó, các bạn sẽ có cơ hội từng được chiêm ngưỡng cảnh bờ biển rộng phát triển đa dạng mở rộng ra 4 hướng hoặc là bầu trời xanh cao vời vợi.

lúc ra đến địa điểm, Cù Lao Mái Nhà đón khách du lịch bằng bãi cát thuận lợi nhạt mịn màng ôm lấy bãi biển. Hay nhấp nhô ở mép nước chính là các viên đá đã có màu đẹp nâu, đưa đến về nơi đây 1 cảnh đẹp vừa nguyên sơ lại vừa lãng mạn, nhiều quyến rũ. Chắc chắn cảnh đẹp nơi này sẽ làm cho các du khách không khỏi ngẩn ngơ trước nét đẹp riêng có của nó. Đặc trưng với những tín đồ của bãi biển thì mọi người sẽ đơn giản chỉ muốn lao xuống bờ biển cùng với thỏa mãi vẫy vùng nhanh thôi. Tới trải qua lịch sử địa điểm vắng vẻ ví như Cù Lao Mái Nhà thì sẽ hơi buồn 1 chút, thế nhưng đổi lại thì các bạn còn có thể giải trí thỏa thích, tự vì nấu thành đủ trò đùa hài hước tùy ý nhưng mà chẳng phải lo ngại ánh mắt soi mói riêng có của ko ít người đâu nhé!

Đồng thời vì từng được mệnh danh thường được biết đến chính là hoang đảo nên nơi đây cũng chưa có nhiều các hoạt động du lịch và nghỉ dưỡng ví như tại điểm đến khác đâu. Thay đúng đó chính là bạn sẽ đã có cơ hội tự mình khám phá tự nhiên vùng đất này, phát ngày nay ra các điều nhưng đôi khi trước đó chưa đã nên ai biết tới, cảm thấy mình giống như một nhà thám hiểm cực hấp dẫn phải không nào!

Có thể bạn chưa đến: nhà thờ mằng lăng ở tuy hòa phú yên | bãi xép ở phú yên | đường đi cao nguyên vân hòa

nếu đang tiếp tục quá mệt mỏi cùng nhịp điệu cuộc sống vội vàng nhiều áp lực giống như hiện tại, hãy mạnh mẽ dẹp mọi công việc lo lắng sang 1 bên hoặc tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch tới nơi hoang vắng ví như Cù Lao Mái Nhà nhé! Thiên nhiên và cảnh vật nơi này sẽ trở thành một liều thuốc cứu vớt về tâm trạng tại bạn đấy!

Tin đăng cùng chuyên mục