Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Chọn trang phục du lịch Nhật Bản như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V130093
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2018
Hết hạn
05/01/2019
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
anhduongtour
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đi du lịch Nhật Bản bên cạnh việc tham quan, ngắm cảnh thì một điều quan trọng nhất đối với các bạn trẻ đó chính là những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm hay chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Chính vì thế bạn luôn thắc mắc mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản để trở nên thật xinh đẹp, sành điệu nhưng lại dễ dàng, an toàn khi di chuyển và hợp với văn hóa Nhật Bản?  Dưới đây là một số kinh nghiệm chia sẻ về việc mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản giúp bạn có thể tham khảo để có chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa.

1. Quần áo cần chuẩn bị khi đi du lịch Nhật Bản, mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản

Nhật Bản có thời tiết khí hậu biến đổi theo 4 mùa chính vì thế để biết mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản bạn cần xác định thời điểm chuyến du lịch.

Mùa xuân của Nhật Bản là vào khoảng tháng 3 đến tháng 5, hơi se lạnh với nhiệt độ trung bình từ 10 đến 20 độ C và thay đổi từ bắc vào nam. Tùy thuộc vào địa điểm mà bạn đến bạn có thể chọn các loại áo khoác mỏng, áo len cho chuyến hành trình.

Mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu? Đây là thời điểm giao mùa, khí hậu Nhật Bản chuyển từ nóng ẩm sang khí hậu lạnh chính vì vậy bạn cần chuẩn bị các loại áo mỏng, áo len nhẹ nhàng khi du lịch Nhật Bản.

Mùa hè của Nhật Bản kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8, thời tiết khá nóng và mưa nhiều nên bạn nên bạn nên mặc các loại trang phục mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi để không cảm thấy khó chịu khi di chuyển.

Xem thêm: tour côn đảo từ hà nội

Mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản vào mùa đông khi thời tiết lạnh, nhiệt độ xuống thấp, trời có tuyết rơi? Chắc chắn bạn cần chuẩn bị nhiều các loại áo dạ, áo len, áo khoác ấm để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể.

Bên cạnh việc lựa chọn quần áo thì mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản đó còn là các loại giày , dép bạn dùng di chuyển suốt chuyến hành trình. Bạn nên chọn các loại giày, dép nhẹ nhàng, đế bằng  để di chuyển an toàn. Đặc biệt vào mùa đông bạn nên chọn các đôi giày cao cổ để giữ cho đôi chân.

Bên cạnh giày dép, quần áo thì mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản cho hợp với từng địa điểm của hành trình. Bạn không thể lúc nào cũng mang những vani quần áo nặng nề khi đến các điểm thăm quan mà bạn nên chuẩn bị một chiếc balo nhỏ có thể đựng vừa đồ trang điểm cá nhân, khăn choàng, ô dù khi cần thiết.

Xem thêm: Xem Côn Đảo 3 ngày 2 đêm tại đây

Bên cạnh đó Nhật Bản thường xuyên có các cơn mưa bất chợt bạn nên chuẩn bị ô dù, mũ, áo chống nắng vào mùa hè. Ngoài ra để không bị ảnh hưởng bởi bụi bặm, ô nhiễm môi trường bạn nên chuẩn bị khẩu trang trong suốt quá trình di chuyển. Nên mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản để trở nên thật nổi bật? Chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món phụ kiện như vòng tay, kính râm, hay găng tay, khăn choàng.

2. Những lưu ý khi chọn các trang phục, phụ kiện du lich Nhật Bản

Bên cạnh việc nên mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản sao cho đẹp, nổi bật và bảo vệ tốt cho sức khỏe thì vấn đề mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản phù hợp với phong tục, văn hóa nơi đây cũng là một vấn đề bạn cần quan tâm. Khi đi đến các đền đài, các nơi tôn nghiêm bạn nên diện các trang phục áo có tay, quần dài thay cho các loại váy, áo ngắn để tỏ rõ sự tôn trọng đối với văn hóa nơi đây.

Đồng thời các trang phục phụ kiện bạn chọn cũng không nên quá rườm rà nhiều chi tiết, quá chật hay quá rộng ảnh hưởng đến việc di chuyển hay gây ra các rắc rối không đáng có.

Mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản đó là điều tất cả những du khách lần đầu đến đây đều thắc mắc và tìm hiểu. Với những gợi ý trên đây hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình những bộ cánh thật hoàn hảo, giúp bạn có thể lưu giữ những hình ảnh đẹp trong chuyến đi cũng như trong mắt bạn bè Nhật Bản.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/mac-gi-khi-di-du-lich-nhat-ban/

Tin đăng cùng chuyên mục