Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Chứng minh tài chính tham quan để xin visa chuyến du lịch Mỹ như thế nào.

Thông tin mua bán
Mã tin
V092613
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/02/2017
Hết hạn
22/02/2018
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


tiến độ cấp visa Mỹ đã có được thể rườm rà và khó hiểu. Bài viết sau đây mở mang các vấn đề liên quan đến việc đem lại một thị thực xác thực tài chính tour du lịch Mỹ cho một Thái thân yêu.
đã có được số dân cư của các dân tộc và nguồn gốc đã nộp đơn xin thị thực chứng minh tài chính du lịch Mỹ tại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Vương quốc Thái Lan. Mặc dù các ứng dụng như vậy là hơi phổ biến, ngày càng có được nhiều họ đang bị áp dụng từ chối theo điều khoản 214 (b) của Di Trú Hoa Kỳ và Đạo Luật Quốc tịch. chứng minh tài chính tour du lịch Mỹ


Quy tắc này đòi hỏi Cán bộ lãnh sự để thực hiện một giả định rằng người nộp đơn xin thị thực tour du lịch thực sự là một người nhập cư không được tiết lộ trừ khi người nộp đơn xin thị thực đạt được thể cho thấy bằng chứng mạnh mẽ rằng mâu thuẫn và vì thế giả định này. Mục 214 (b) do đó tạo ra một "mối quan hệ mạnh mẽ" và "quan hệ yếu" phân tích mà đòi hỏi người nộp đơn chương trình "quan hệ mạnh mẽ" về nước xuất xứ hoặc nước khác bên ngoài của xác nhận tài chính chuyến du lịch Mỹ, và cũng "yếu quan hệ "với Mỹ. Đây có được thể là một điều khoản rất giành được vấn đề đặc biệt đối với những người Mỹ muốn mang lại một ý nghĩa khác Thái trở lại Mỹ cho nghỉ tạm thời.


Sự tồn tại của một người các bạn trai người Mỹ Citizen hay các bạn gái có thể rất bất lợi cho hồ sơ xin visa B-2 là một quốc gia Thái Lan (hoặc bất kỳ ứng dụng thị thực không di dân cho rằng vấn đề bao gồm cả thị thực F-1, J-1 visa, B-1 visa, vv). Gây thiệt hại phát sinh từ thực tế rằng người nộp đơn có một mối quan hệ với một người Mỹ và xác nhận tài chính xem được Mỹ do đó có thể được hiểu là có một "tie mạnh" đến Mỹ.
mang đến một số cặp vợ chồng Thái-Mỹ, những người cố gắng để tránh vấn đề này bằng cách đơn giản là "không đề cập đến" sự tồn tại của một mối quan hệ lãng mạn với một công dân xác thực tài chính ngắm nhìn Mỹ. Đây không phải là một khóa học khôn ngoan của hành động, theo ý kiến ​​của tác giả này, chính do bất kỳ trình bày sai lạc, thậm chí trình bày sai lạc bởi thiếu sót, là phi đạo đức và đem lại thể được xem bởi các nhân viên Bộ Ngoại giao như một nỗ lực để lừa gạt chính phủ Mỹ.


Xem thêm: kinh nghiệm chứng minh tài chính du học Mỹ
Đối với một công dân Mỹ, một phát hiện các gian lận và trình bày sai lạc chiếm được thể dẫn liên hệ hình phạt, nhưng một kết luận như vậy dành được thể giành được một tác động rất tiêu cực gọi điện ăn nhanh của người nộp đơn bao giờ sở hữu một thị thực chứng minh tài chính quan sát Mỹ trong sau này như gian lận và trình bày sai lạc được coi là một cơ sở thủ tục của việc không thể nhận liên hệ Mỹ rằng sẽ chỉ đã đạt được thể được giải quyết và khắc phục theo sự chấp thuận của một sự từ bỏ I-601.


Mặc dù, các mẫu đơn DS-156 được sử dụng trong việc áp dụng cho một visa nhìn ngắm Mỹ không đưa ra câu hỏi: "làm khách du lịch đã có được một người khách du lịch trai người Mỹ / các bạn gái" Thay vào đó các hình thức đặt câu hỏi:
"Có Bất kỳ của Người đạt được sau nằm Mỹ, hoặc Do Họ sở hữu Mỹ Legal Permanent Residence hoặc Công dân Hoa Kỳ? Đánh dấu YES hoặc NO và chỉ ra rằng tình trạng người tọa lạc Mỹ (tức là, Mỹ hợp pháp thường trú, công dân chứng minh tài chính tham quan Mỹ chuyến tham quan, học tập, làm việc, vv) "
Các biểu mẫu sau đó cho phép người nộp đơn cần lưu ý các mối quan hệ gia đình, trong đó có được "vị hôn phu / hôn thê." Lý do cho cuộc thảo luận này là do thực tế rằng phần còn lại của câu hỏi của mẫu đã có được thể được trả lời tương đối dễ dàng. Như một ví dụ, đạt được thể nói tương đối khẳng định liệu họ dành được một người chồng công dân xác nhận tài chính xem qua Mỹ hoặc vợ, nhưng "vị hôn phu" là một, đục hơn, vật chất. Định nghĩa thuật ngữ "vị hôn phu" đã có được thể là có được vấn đề như mối quan hệ lãng mạn, trước khi kết hôn, là khá lỏng lẻo từ góc độ thủ tục.


Đó là niềm tin của tác giả này, nếu người nộp đơn chiếm được một mối quan hệ lãng mạn với một công dân chứng minh tài chính đi du lịch Mỹ sau đó thực tế điều này nên được tiết lộ cho các viên chức lãnh sự bằng văn bản hoặc trong cuộc phỏng vấn xin thị thực, nhưng nếu có được bất kỳ khả năng rằng hôn nhân và điều chỉnh thực trạng chiếm được thể là một khả năng, sau đó nó sẽ được tốt hơn để từ bỏ một nỗ lực nhằm chiếm được một thị thực chuyến tham quan, vì điều này là không thực sự thích hợp visa, và nộp đơn xin thị thực hôn phu của Hoa Kỳ.
Dù tình hình thực tế, sự tồn tại của một "vị hôn phu / hôn thê" nên được tiết lộ là một thất bại để làm như vậy sẽ sở hữu thể được hiểu như một trình bày sai lạc về một thực tế vật chất nếu, trong thực tế, các cặp vợ chồng có được kế hoạch để cuối cùng kết hôn.

Tin đăng cùng chuyên mục